Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 LỰA CHỌN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG PHÙ HỢP

 LỰA CHỌN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG PHÙ HỢP

 

Với những yêu cầu nghiêm ngặt để bảo vệ an toàn lao động, giày bảo hộ là món đồ không thể thiếu với người lao động. Thế nhưng người lao động phân vân không biết có nên mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu hay không?

Hiện nay, an toàn lao động là tiêu chí hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp đối với người lao động. Bên cạnh quần áo thì giày bảo hộ là vật dụng vô cùng quan trọng. Trong đó có giày bảo hộ lao động nhập khẩu. Câu hỏi đặt ra là loại giày này có thật sự chất lượng và nên sử dụng hay không.

 

Lợi ích của giày bảo hộ lao động nhập khẩu

Giày bảo hộ nhập khẩu được biết đến với nhiều tính năng nổi trội giúp bảo vệ an toàn tối đa. Vậy sự thật công năng sử dụng của nó ra sao?

Chống thấm tốt

Hầu hết giày bảo hộ lao động nhập khẩu hiện nay đều được làm từ da cao cấp. Vì vậy mà nó có khả năng chống thấm nước, chống dầu và thậm chí cách điện tốt. Với những ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với những chất này như đông lạnh, cơ khí, hoá dầu,… thì việc sử dụng giày bảo hộ nhập khẩu chống thấm là vô cùng cần thiết.

 

Chống va đập tốt

Bên cạnh việc chống thấm thì sản phẩm giày bảo hộ lao động này còn khó khả năng bảo vệ đôi chân khỏi lực tác động mạnh. Với mũi và lót giày làm từ thép không gỉ, giày bảo hộ lao động nhập khẩu giúp chống va đập và chống đâm xuyên tối ưu. Với những công nhân xây dựng, hầm mỏ, luyện kim,…, việc thường xuyên bị tổn thương chân do va đập gây ảnh hưởng không tốt. Nó vừa khiến người lao động đau đớn, vừa làm chậm năng suất làm việc. Thế nên để bảo vệ chân khỏi những va đập ấy thì giày bảo hộ nhập khẩu là lựa chọn tốt nhất.

Chống trơn trượt khi sử dụng

 

Giày bảo hộ thông thường chỉ có lớp đế khá sơ sài, khả năng bám dính kém. Vậy nên nếu sử dụng trong môi trường đặc biệt sẽ dễ bị trơn trượt, gây nguy hiểm tới tính mạng. Giày bảo hộ lao động nhập khẩu được tính toán thiết kế với 2 lớp nhựa cao cấp ở đế giày và những đường lượn sóng đặc biệt. Nhờ vậy mà tăng khả năng ma sát, hạn chế trơn trượt ngay cả với môi trường dầu mỡ hay gồ ghề.

Khả năng cách nhiệt cao

Bên cạnh đó, giày bảo hộ lao động nhập khẩu còn có khả năng vừa chống lạnh, vừa chống nóng. Nhờ lớp lót cotton 100%, người sử dụng sẽ được cách biệt với nhiệt độ bên ngoài. Lớp lót thấm hút tốt nên giúp hạ nhiệt vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Vì vậy các vấn đề lạnh, bệnh da liễu, co cứng chân đều được hạn chế một cách cao nhất.

 

Độ thẩm mỹ cao

Nếu giày bảo hộ thông thường được thiết kế đơn giản, thô kệch thì giày bảo hộ lao động nhập khẩu lại có vẻ ngoài thời trang hơn. Người lao động có thể sử dụng như một loại giày bình thường để đi ra ngoài. Vậy nên nếu có công việc đột xuất, bạn không cần thay giày mất thời gian và công sức. Nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn giày bảo hộ lao động khi đi phượt, du lịch nhờ tính năng bảo vệ tốt và vẻ ngoài đẹp mắt của nó.

Mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu ở đâu?

 

Chính vì những tính năng tốt như vậy, việc mua được giày bảo hộ lao động chất lượng không phải dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Việt An tự hào là địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Việt An, khách hàng còn được bảo hành dài hạn và mua giày với mức giá cạnh tranh. Nhờ thế mà ngay cả người lao động thu nhập thấp cũng có thể mua và sử dụng giày bảo hộ nhập khẩu.

Với môi trường làm việc ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, hãy sắm một đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu để bảo vệ bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ với Hotline của Công ty Việt An để được chúng tôi trợ giúp một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform