Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 MUA GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP NHẤT

 MUA GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP NHẤT

 

Giày bảo hộ hiện nay trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mọi người lao động. Thế nhưng không phải ai cũng nắm được bí quyết mua giày bảo hộ phù hợp với mục đích của bản thân, đem lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất.

An toàn lao động luôn là yêu cầu hàng đầu đối với người lao động, giúp họ bảo vệ sức khoẻ và tính mạng của mình. Nhiều người lao động vì không tìm hiểu kỹ lưỡng nên dẫn đến mua sai loại giày, mua nhầm hàng kém chất lượng, “tiền mất, tật mang”. Vì thế khi lựa chọn mua giày, bạn cần lưu ý những vấn đề cơ bản nhất.

 

Hướn dẫn lựa chọn mua giày bảo hộ phù hợp

Mua được một đôi giày bảo hộ tốt là không khó. Tuy nhiên trước hết, khách hàng cần lưu ý tới những tiêu chuẩn sau để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Ngành nghề đang làm

Để mua giày bảo hộ phù hợp với bản thân, khách hàng cần lựa chọn giày phù hợp với ngành nghề mình đang làm. Nếu như lựa chọn sai, khả năng bảo vệ sẽ giảm sút, gây khó chịu cho người sử dụng. Trong nhiều trường hợp, nó còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người lao động.

 

 

Những ngành nghề cơ bản: may mặc, đóng gói, nhà kho,… thì sẽ sử dụng giày vải bình thường. Còn những ngành nghề lao động nặng: xây dựng, điện lực, vệ sinh,… thì giày da lót thép sẽ bảo vệ tốt nhất,… Tương tự như vậy, các ngành nghề khác cũng được trang bị loại giày phù hợp.

Chất lượng sản phẩm

Sau khi đã biết được đâu là sản phẩm mình cần mua, khách hàng cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm đó. Bạn cần xem xét đó có phải hàng chính hãng hay không, chất liệu ra sao, đường may như thế nào,… Một đôi giày tốt phải đảm bảo tiêu chuẩn ngành cơ bản: chống va đập, chống thấm, chống dầu, chống trơn,…

 

Lựa chọn cơ sở phân phối uy tín

Việc mua giày bảo hộ không giống như mua các sản phẩm thông thường. Bạn khó có thể mua được một sản phẩm chất lượng khi không tìm được địa chỉ tin cậy. Hơn thế, mua ở những nơi tràn lan, không kiểm chứng còn là tiếp tay cho việc buôn bán hàng giả, hàng lậu trên thị trường.

Là sản phẩm đặc thù, vậy nên khi mua giày bảo hộ, khách hàng nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín. Nhờ vậy mà sẽ tránh được trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, đồng thời sẽ được tư vấn chọn mua giày lao động phù hợp với ngành nghề của mình.

 

Bên cạnh đó, khi mua giày cho công nhân tại những địa chỉ chất lượng, khách hàng còn được hưởng dịch vụ tốt nhất như đảm bảo chính hãng, tem mác, giấy tờ đầy đủ; sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểm tra giày trực tiếp hay có chế độ bảo hành dài hạn,…

Tại sao nên mua giày bảo hộ tại Việt An?

Là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động, Công ty Việt An được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là nơi đầu tiên được nhớ đến mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua giày bảo hộ cũng như các sản phẩm khác. Bên cạnh những lợi ích kể trên, khi mua giày lao động tại Việt An, khách hàng còn được mua sản phẩm với giá cực kỳ cạnh tranh.

 

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành luôn thấp hơn ít nhất 5-10%, chỉ từ 100.000 đồng. Vì vậy bất cứ người lao động nào cũng có thể đến và mua giày tại Việt An mà không sợ đắt đỏ.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ phần nào giúp các khách hàng có thể mua giày bảo hộ được ưng ý nhất. Hãy liên hệ với Công ty Việt An để được tư vấn và hỗ trợ mua những đôi giày tốt nhất.


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform