Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

9 KIỂU VEST THỜI THƯỢNG NHẤT CHO QUÝ CÔ VĂN PHÒNG SÀNH ĐIỆU NHẤT NĂM 2020

-Đồng phục công sở bao gồm vest,váy,quần tây,quần âu,chân váy,zíp,đầm,áo ghile, áo khỉ,áo thun, áo polo… kết hợp với chân váy, jean giúp quý cô-quý ngài thật lịch lãm, trang nhã lịch sự và không kém phần tinh tế .Qua bài viết này, biên tập viên Quỳnh Anh hướng dẫn quý cô cách chọn lựa 9 mẫu vest thời thượng nhất năm 2020 này!

-Và rất nhiều mẫu đồng phục công sở đẹp xuất thần bạn không nên bỏ lỡ, hãy truy cập website chính của đồng phục cao cấp Việt An để được nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt may bất kỳ sản phẩm đồng phục công sở đẹp và ấn tượng nhất 2020 này!

-Cùng với các trang phục công sở như túi xách, váy, giày… một chiếc áo vest sẽ giúp cho phái nữ thêm phần quý phái và sang trọng hơn rất nhiều. Để ngày làm việc chốn công sở thêm vui vẻ và tươi mới, bạn đừng ngần ngại đón đầu xu hướng thời trang với các mẫu áo vest sành điệu bạn nhé! Hôm nay, May đồng phục Việt An  sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu vest đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

1.Vest cổ bẻ tay dài truyền thống với điểm nhấn là phần voan xếp ly giúp chiếc áo thêm sang trọng mà không kém phần nữ tính.

2.Vest thêu hoa là một trong những xu hướng thời trang mới nhất của quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch.

3.Áo vest thiết kế dáng peplum thanh lịch, phần eo xòe nhẹ vừa tôn dáng vừa che khuyết điểm.

4.Mẫu vest với phần cổ bẻ bảng to và phần tua rua đem đến hiệu quả tuyệt vời. Sự nhấn nhá này vừa đủ giúp set đồ trông thật nổi bật , sang trọng, thu hút.

5.Vest cách điệu với khăn là xu hướng mới trong năm nay, thiết kế cách điệu này giúp người mặc trông dịu dàng, nữ tính và điệu đà hơn.

6.Mẫu vest thời trang với chân váy kết hợp bra sexy khoác áo dài bên ngoài.Với mẫu vest này quý cô rất quyến rũ và xinh đẹp trước mắt đồng nghiệp, khách hàng.

7.Mẫu vest kiểu đầm dạng giả vest giúp ôm body quý cô, với mẫu vest đầm này quý cô trông vô cùng sành điều và thời trang.

8. Đồng phục công sở Zuýp cho nữ với áo sơ mi trắng kết hợp áo vest dài.

9. Đồng phục áo Vest công sở với mẫu quần short kết hợp áo vest giả giúp quý cô vô cùng năng động và thoải mái khi làm việc văn phòng có tính chất đi thị trường nhiều.

- Một thương hiệu tồn hơn suốt hơn 10 năm qua và nằm trong TOP 50 Doanh nghiệp Việt Nam bền vững toàn quốc, đồng phục cao cấp Việt An  tự tin giúp bạn xóa tan hết mọi lo lắng khi may đồng phục công sở đẹp. Bạn hoàn toàn tin tưởng và an tâm, những khuất mắt và những nỗi sợ về một bộ đồng phục công sở kém chất lượng sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn bởi Việt An.

- Nếu công ty bạn chưa có đồng phục hoặc chưa hài lòng với đồng phục hiện tại, nhanh tay cùng Việt An tham khảo những mẫu đồng phục công sở đẹp nhất 2020. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.  Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

-Không chỉ riêng đồng phục công sở, đồng phục vest hay bất kỳ mẫu đồng phục nào Việt An chúng tôi cũng làm tốt vai trò hướng dẫn, tư vấn quý khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm với chất liệu phù hợp nhất để quý cô thêm sành điệu thời trang- quý ngài không kém phần lịch lãm – tinh tế khi khoác bất kỳ mẫu đồng phuc công sở nào của Việt An chúng tôi!

*Vì Sao Nên Chọn Công Ty May Đồng Phục Việt An ?

✔Mẫu mã đa dạng : Chúng tôi không chỉ có hơn 9.000 mẫu quần áo đồng phục cao cấp mà còn sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới, có giá trị sử dụng cao, phục vụ cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

✔Chất lượng cao : Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền màu, đường chỉ may chắc chắn, vì vậy thời gian sử dụng sản phẩm được kéo dài hơn so với các sản phẩm thông thường.

✔Dịch vụ bảo hành chu đáo : Luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo hàng hóa chất lượng như mẫu đối. Nếu có bất kỳ sai lệch, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc may mới trong khoảng thời gian sớm nhất.

✔Thiết kế và may mẫu miễn phí : Để đảm bảo cho khách hàng có những bộ đồng phục đẹp, có giá trị sử dụng cao nhất, phù hợp với công việc và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế mẫu và may mẫu đồng phục miễn phí cho tất cả các đơn hàng.

-Đồng Phục Việt An  với 8 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:

✔Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.

✔Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

✔Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông, , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 38.151501-0286.2970.118-0286.2731124

– Xưởng sản xuất: 152/25 Nguyễn Văn Qúa  P.12, Q.12, TP.HCM hoặc

!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform