Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

9 MẪU ÁO SƠ MI NỮA ĐẸP CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NƠI CÔNG SỞ NĂM 2021!

9 MẪU ÁO SƠ MI NỮA ĐẸP CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NƠI CÔNG SỞ NĂM 2021!

-Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu mặc đẹp ngày một tăng cao. Trải qua nhiều thập kỷ những chiếc áo sơ mi công sở luôn được thiết kế mới, sáng  tạo lại sao cho phù hợp với xu hướng thời trang của chúng ta nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, lịch sự nơi công sở cho nhân viên văn phòng. Đó là yếu tố quan trọng của đồng phục áo sơ mi nữ trong môi trường văn phòng, công sở ngày nay.

 

1.Áo Sơ Mi Nữ Nhân Viên Công Sở Là Gì ?

- Áo sơ mi là một sản phẩm may mặc được chị em phụ nữ lựa chọn và sử dụng rất nhiều ở khối văn phòng, công sở, ngân hàng, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hầu như bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng sỡ hữu ít nhất 2 cái áo sơ mi trong tủ quần áo của mình để đi làm, đi chơi hay mặc đi tham gia những buổi tiệc, hẹn hò quan trọng.

-Áo sơ mi được may bằng rất nhiều chất liệu vải khác nhau như: Cotton, kate, lanh, lụa,.. trong đó vải kate  được sử dụng nhiều nhất. Những chiếc áo sơ mi được may thông thường là theo size hàng loạt, giống nhau có in - thêu logo của các công ty, hoa văn, hoạ tiết dành cho nhân viên trong công ty mặc được gọi là đồng phục áo sơ mi công sở.

 

-Hơn 1 thập kỷ gần đây xu hướng của thời trang sơ mi nữ hiện nay bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách thời trang của Hàn Quốc, bởi Hàn là một nước rất phát triển về thời trang công sở, đặc biệt những Fan diễn viên Hàn được rất nhiều người ưa chuộng.

-Lịch sử của những chiếc áo sơ mi rất giống với lịch sử của những chiếc áo thun cũng bắt nguồn từ phương tây và phát triển bởi các nước phát triển ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và hiện nay 2 nước kể trên đang dẫn đầu về thời trang với những thương hiệu rất nổi tiếng và mang tầm thế giới. Với sự tương đồng về văn hóa của khu vực châu á nên Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều từ ngành công nghiệp thời trang của Nhật Bản và Hàn Quốc, một phần là sự ảnh hưởng của nền điện ảnh của hai quốc gia này.

 

2.Quy Cách – Chất Liệu Vải May Áo Sơ Mi Nữ :

-Áo Sơ mi nữ thường là loại áo sơ mi nữ ngắn tay hoặc sơ mi nữ dài tay, cổ keo đơn giản hoặc cổ tim, cổ tròn có nhúng bèo…

️Vải Kate Việt Nam, Ý, Mỹ, Nhật nhập khẩu vải đẹp, mịn mặc mát, form dáng đẹp.

️May sắc sảo, đường kim mũi chỉ chi tiết, tỉ mỉ, sắc nét, thời trang và đẹp

️Form áo vừa vặn, trẻ trung, kiểu dáng  thời trang và thời thượng.

️In, thêu Logo miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

️Đóng gói : ủi keo, đóng gói chỉnh chu 1 cái áo sơ mi trong 1 túi zip.

️Nhà sản xuất : Công ty may Đồng phục cao cấp Việt An.

️Vận chuyển : free ship trên toàn quốc, giao hàng nhanh.

Ghi chú : Việt An uniform nhận may đo theo từng số đo của khách hàng.

 

3.Đồng Phục Văn Phòng Nữ – Áo Sơ Mi Nữ Đồng Phục :

-Viet An tự hào với dây chuyền sản xuất tiên tiến,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế tài năng và kinh nghiệm. Bởi vậy, các mẫu thiết kế đồng phục văn phòng Nữ của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ khách hàng cả nước. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng áo đồng phục văn phòng Nữ đẹp, hấp dẫn.

-Đến với Viet An uniform, chúng tôi bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục văn phòng Nữ chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng các mẫu áo đồng phục văn phòng Nữ do chúng tôi may đo, thiết kế.

 

4. Viet An Uniform Thiết Kế 9 Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Cực Đẹp :

-Công ty TNHH May đồng phục Việt An chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo sơ mi nam & nữ công sở văn phòng đủ các kiểu, được sử dụng hàng ngày trong môi trường như: ngân hàng, trường học, công ty, xí nghiệp chất lượng đảm bảo, giá cực cạnh tranh, nguyên liệu phong phú, may đồng phục theo tiêu chuẩn xuất khẩu chất lượng cao, đường kim mũi chỉ đẹp và sắc nét đến từng chi tiết . Cùng nhìn ngắm 19 mẫu áo sơ mi nữ dành riêng cho nhân viên văn phòng nơi công sở :

️  Áo sơ mi nữ cổ tim kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Ford màu xanh lơ SMN001 .

️  Áo sơ mi nữ cổ tròn kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Ý  màu trắng SMN002

️  Áo sơ mi nữ cổ đứng, có keo,  mẫu đơn giản, form đẹp vải kate Nhật vải cứng, đẹp màu đỏ đô SMN003.

 

️  Áo sơ mi nữ cổ nhúng bèo kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Mỹ  màu xanh coban viền xanh đậm rất thời thượng  SMN004.

️  Áo sơ mi nữ cổ chữ V kiểu dáng thời trang, form đẹp vải Cotton lạnh  màu cam đất  SMN005.

️  Áo sơ mi nữ cổ sơ mi tay dài màu vàng chanh  kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Ford  SMN006.

️  Áo sơ mi nữ cổ sơ mi tay dài màu tím cánh sen  kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Ý  SMN007.

️  Áo sơ mi nữ cổ sơ mi tay dài màu xanh nõn chuối  kiểu dáng thời trang, form đẹp vải kate Nhật  SMN008.

️  Áo sơ mi nữ cổ sơ mi tay dài màu hồng phấn  kiểu dáng thời trang, form đẹp vải cotton lạnh  SMN009

 

5.Những Lí Do Nên Chọn Áo Sơ Mi Nữ Của Viet An Uniform :

-Áo sơ mi nữ của Viet An uniform được may từ Chất liệu: vải Kate Mỹ, Ý, Nhật nhập khẩu cầm màu tuyệt đối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù, mặc rất mát. Áo sơ mi nữ chúng tôi thiết kế cách điệu viền ở ngực, cổ áo hoặc tay áo, né 3 ly hoặc phối nhiều màu, hài hòa, cách điệu và thời trang.

-Viet An uniform chú trọng kiểu dáng thời trang và sành điệu nên mẫu mã chúng tôi thiết kế rất đẹp và đổi mới liên tục. Kiểu áo sơ mi nữ ôm sát Body rất trẻ trung, năng động dễ dàng kết hợp với quần tây, quần Jean, vày xòe, váy chữ A. Cổ áo kiểu chữ V hoặc lảnh tụ tạo cảm giác lịch sự, áo 1 hàng nút cách điệu, tay ngắn hoặc tay lở có nút.

 

-Điều đặc biệt là áo sơ mi nữ có Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo. Phom áo ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng biệt.

-Áo sơ mi nữ tại Viet An uniform có rất nhiều màu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, điển hình như Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo Pantone). Kiểu áo sơ mi nữ này thích hợp cho khối văn phòng, ngân hàng,...

 

-Nếu khách hàng có nhu cầu mua áo sơ mi nữ nhân viên công sở có thể truy cập website : www.vietanuniform.com chúng tôi để lựa chọn mẫu áo sơ mi ưng ý hoặc gọi chúng tôi qua số hotline 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn lựa chọn mẫu áo sơ mi thời trang nhất năm 2021!

VIET AN UNIFORM – NHÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ  SỐ 1 VN!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform