Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

99 MẪU ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ ĐẸP-NHÃ NHẶN-TINH TẾ NHẤT CHO CHỊ EM VĂN PHÒNG CHÚNG MÌNH

-Việc lựa chọn mẫu sơ mi nữ phù hợp với vóc dáng, đặc thù công việc, môi trường làm việc, điều kiện kinh tế của bản thân đã là rất khó. Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu để làm đồng phục sơ mi nữ công sở cho công ty còn khó hơn rất nhiều.

-Với 8năm kinh nghiệm đi tư vấn mẫu, chất liệu, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu sơ mi nữ đơn giản, hiện đại phù hợp làm mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở cho cơ quan, doanh nghiệp của bạn.

Mẫu sơ mi phối viền nẹp áo, cổ áo nhẹ nhàng nhưng không bao giờ thiếu đi sự tinh tế.

-Đầu tiên xin giới thiệu với các bạn mẫu sơ mi trắng phối đen. Đây được xem là thiết kế kinh điển nhất phù hợp để làm đồng phục cho rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề, lứa tuổi, giới tính.

✔Sơ mi nữ xanh phối đen, trắng. Với mẫu xanh da trời nhẹ nhàng rất được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng. Đây là mẫu sơ mi dễ mặc, sử dụng cho chị em phụ nữ bởi mầu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt.

✔Những mẫu áo sơ mi nữ cộc tay xanh phối trắng luôn mang lại cho người sử dụng sự năng động và nhiệt huyết.

✔Năng động, trẻ trung với sơ mi nữ công sở kẻ cộc tay.

✔Những mẫu sơ mi kẻ sọc xanh trắng được các ngân hàng sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn vải kẻ để may đồng phục nên tìm hiểu những nhà cũng cấp tính phổ biến của vải. Nếu vải kẻ thời trang thì theo mùa và năm nên những năm sau rất kho để bạn có thể chọn lại mẫu vải cũ để may. Điều này sẽ mất đi tính đồng nhất của sự nhận diện thương hiệu.

✔Duyên dáng, nhẹ nhàng, quyến rũ với sơ mi nữ cách điệu bằng các chất liệu mỏng như cát hàn, sần…

✔Với các thiết kế cổ tròn, cổ V, có thể cách điệu thành chiếc nơ xinh và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhược điểm của chất liệu này là độ bền không cao và không đứng dáng. Nó mang tính thời trang hơn là mặc thường ngày công sở. Với kiểu dáng và chất liệu này bạn phải thay đổi nó trước khi nó trở lên mất dáng và bạc mầu.

✔Sơ mi nữ công sở với thiết kế xếp bèo, ly trước ngực :

-Đây là thiết kế cổ điển nhất có từ thời trung cổ trên sơ mi nam. Tuy nhiên nó lại làm tăng thêm sự quyết rũ và khắc phục những nhược điểm ngực gầy, người quá nhỏ…Bạn cũng nên tham khảo để lựa chọn cho phù hợp nếu tỷ lệ nhân viên cơ quan mình nhỏ, gầy nhé bạn.

Trên đây là hai gợi ý để các bạn có thêm sự lựa chọn khi may đồng phục công sở cho doanh nghiệp mình. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, đặt may quần, áo đồng phục công sở cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé các bạn. Đừng ngại liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất ngay cả khi bạn chỉ có nhu cầu tìm hiểu.

*Một số mẫu sơ mi nữ công sở đẹp bạn có thể tham khảo:www.dongphuccaocap.org

-Và để cạnh tranh trên thị trường khốc liệt như vậy, cái tên Việt An  Premium Uniform đã đứng ở đây hơn 8 năm – là địa chỉ tin tưởng của nhiều đội nhóm, trường học ,công ty , doanh nghiệp khi đặt may đồng phục. Đồng thời khi đến đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về thiết kế, vận chuyển, cũng như có thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác. Thế nên bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may đồng phục công sở  đẹp, giá rẻ và chất lượng thì liên hệ Đồng Phục Việt An ngay hôm nay nhé!

-Công ty may đồng phục cao cấp Việt An  là nhà cung cấp quần áo đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ có hơn 9.000 mẫu quần áo đồng phục cao cấp mà còn sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới, có giá trị sử dụng cao, phục vụ cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

-Chúng tôi, một tập thể hơn 50 nhân viên không ngừng sáng tạo, luôn mang đến khách hàng những mẫu thiết kế riêng biệt phù hợp với từng công việc. Sản phẩm đồng phục của đồng phục cao cấp Việt An không chỉ là những bộ đồng phục đẹp, sắc sảo, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng, mà còn chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn, giúp người mặc tự tin hơn, làm việc với năng suất cao hơn.

-Xưởng sản xuất của chúng tôi được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại, trang bị những máy móc chuyên dụng. Với hơn 50 công nhân và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được điều hành bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc sẽ hoàn toàn đáp ứng được tiến độ các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất .

-Chúng tôi-Việt An Uniform  sở hữu nhiều kỹ thuật in độc đáo như in Kornit, in ép nhiệt, ép nhung, ép phôi, in cham, in cao…. tạo nên những sản phẩm in thật độc đáo, sắc nét. Mực in chất lượng, bền màu, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-Hãy đến với chúng tôi – Đồng phục cao cấp Việt An . Hãy thử nghiệm và cảm nhận sự khác biệt trên mỗi bộ đồng phục công sở nhé. Để được tư vấn tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ: 02838.151501-0286.2970.118-0286.2731124

-Bộ phận tư vấn và hỗ trợ sẽ giải đáp mọi câu hỏi của quý bạn !

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform