Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ HỘI VÀNG CHO VIỆT NAM – 30 CÔNG TY NHẬT BẢN ĐÃ RỜI TRUNG QUỐC CHUYỂN SANG VIỆT NAM!

 CƠ HỘI VÀNG CHO VIỆT NAM – 30 CÔNG TY NHẬT BẢN ĐÃ RỜI TRUNG QUỐC CHUYỂN SANG VIỆT NAM!

-Tin vui cho người lao động Việt Nam chúng ta,nhờ vào những nỗ lực trong cuộc chiến covid 19 của chính phủ chúng ta nên tính đến hôm nay 19.01.2021 Việt Nam chúng ta không có dịch bùng phát,kể cả những ca dịch mới nhập cảnh đều được đưa đi cách ly ngay lập tức nên đã khống chế và kiểm soát dịch covid 19 tuyệt đối an toàn .

 

- Theo Nikkei Asian Review: 87 công ty hoặc tập đoàn Nhật Bản sẽ nhận được tổng cộng 70 tỷ JPY (653 triệu USD) để chuyển dây chuyền sản xuất, nhằm giảm sự phụ thuộc của Nhật Bản vào nước láng giềng lớn và xây dựng chuỗi cung ứng ổn định vững chắc hơn.

 

-Chính phủ đã dành 220 tỷ JPY trong ngân sách bổ sung tài khóa 2020 để tạo ra một chương trình trợ cấp nhằm khuyến khích các công ty chuyển nhà máy về Nhật Bản. Trong số đó, 23,5 tỷ JPY được dành ra để chuyển các địa điểm sản xuất từ ​​Trung Quốc sang Đông Nam Á.

 

- Trong danh sách Tổ chức xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO) tiết lộ mới đây, có khoảng 15 cái tên dự kiến chuyển hoạt động đến Việt Nam. Trong đó có 9 doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, 6 doanh nghiệp lớn.

-Bên cạnh đó, danh sách cũng có 6 công ty sang Thái Lan, 4 công ty sang Malaysia, 3 công ty sang Philippines…

-Chính vì dịch covid 19 tại Việt Nam  được kiểm soát chặt chẽ,nhiều công ty lớn đã cho chuyển nhà máy sang nước ta để làm việc,đây là tin mừng đáng có cho Việt Nam chúng ta,sẽ là cơ hội mở ra cho công nhân có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt hơn nữa.Chính những cơ hội vàng này, Việt An uniform nghĩ sẽ có thêm nhiều việc làm trong thời gian tới và sẽ giảm bớt gánh nặng thất nghiệp tại VN.

 

1/Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Làm Việc Năm 2021

-Nhằm chuẩn bị cho 1 năm mới thật nhiều năng lượng, Việt An uniform nghĩ rằng ngay từ bây giờ các công ty hãy chuẩn bị quần áo đồng phục mới cho công nhân lao động nào!Những mẫu quần áo bảo hộ lao động động làm mưa làm gió năm 2021 :

1.Mẫu quần áo bảo hộ lao động công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35.

2.Mẫu quần áo bảo hộ lao động công nhân cơ khí vải kaki cotton 100% cotton.

3. Mẫu quần áo bảo hộ lao động công nhân dầu khí vải kaki Hàn Quốc.

 

4. Mẫu quần áo bảo hộ lao động công nhân điện lực vải Jean dầy.

5. Mẫu quần áo bảo hộ lao động kỹ sư cao cấp kaki Thành Công.

 

6. Mẫu quần áo bảo hộ lao động quản lý cao cấp vải kaki cotton.

7. Mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp cho kỹ sư cơ khí vải kaki Thun.

 

8. Mẫu quần áo bảo hộ lao động quản lý cao cấp vải kaki dầy loại 1.

2/Một Số Kiểu Dáng -Mẫu Mã Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Năm 2021:

-Một Số Kiểu Dáng Quần Áo Đồng Phục Đẹp Giá Rẻ Ngày Nay    

-Nếu muốn công nhân đi làm mỗi ngày hào hứng và vui vẻ nên thiết kế những mẫu quần đồng phục mang kiểu dáng đẹp-thời trang-màu sắc tươi sáng để người lao động hào hứng mỗi ngày đi làm.Thì Việt An uniform nghĩ rằng, Thiết kế cũng như ý tưởng thiết kế quần áo đồng phục là bước đầu tiên trong quá trình sản xuất ra hàng loạt sản phẩm. Từ mẫu thiết kế đó chúng ta sẽ triển khai lên những mẫu thực tế để tránh sai sót. Sau đó kiểm duyệt rồi mới triển khai sản xuất số lượng lớn tiếp theo sau đó.

 

 

-Một khi mẫu thiết kế demo được  duyệt và sản xuất đồng loạt sẽ có  đồng phục đẹp cho anh em công nhân.Đồng thời mẫu thiết kế đồng phục đẹp đó sẽ được lưu mẫu và sản xuất lâu dài, nên khi đi đặt đồng phục thì bạn cũng không tốn kém nhiều thời gian trừ khi muốn thay đổi mẫu mã.

*Đặc Điểm Chung Của Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

1.Chất Liệu Vải May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

 

-Để sản xuất những mẫu quần áo đồng phục đẹp,theo Việt An uniform thì chất liệu vải phải là vải đẹp,cao cấp và chất lượng cùng màu sắc nhiều chủng loại để dễ dàng phối màu. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu khác nhau để may quần áo bảo hộ lao động như: vải kaki NTT 65/35,Vải kaki Thành Công,vải kaki Hàn Quốc,vải kaki 100% Cotton,vải jean dầy,vải Cashme…

 

2.Đặc Điểm Chung Của Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

 

-Các loại vải để may nên những bộ quần áo bảo hộ lao động đều là vải được dệt từ sợi cotton với nhiều tỷ lệ khác nhau như 100% cotton, 65% cotton, 55% cotton, 35% cotton. Thành phần cotton trong vải càng cao thì chúng càng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Chính vì vậy ,Việt An uniform nghĩ rằng quần áo bảo hộ lao động bằng vải kaki NTT 65/35 cotton là loại vải được yêu thích nhiều nhất ở Sài Gòn.Vì mềm,mịn,mặc mát và giá thành rất rẻ.

3.Kiểu Dáng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

 

-Quần áo bảo hộ lao động có tên tiếng Anh là workwear safety,là trang phục bảo hộ lao động không thể thiếu cho người lao động các ngành nghề như : cơ khí,dầu khí,xây dựng,công nghiệp nặng,sắt thép,hoá chất,thuỷ sản,thực phẩm…quần áo bảo hộ lao động có kiểu dáng đơn giản,áo tay dài,tay áo có dắt viết, có nút hoặc sử dụng dây kéo.Quần bảo hộ lao động có 2 túi xéo,2 túi hộp.

 

4/Đặc Điểm Chung Của Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

-Quần áo bảo hộ lao động kiểu dáng tay dài,quần dài may theo size với màu sắc như :xanh bích,xanh đen,cam,rêu xám…Đây cũng là một item dễ phối và thiết kế được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Trên bề mặt áo bảo hộ lao động có thể in thêu để tạo ra nhiều hình ảnh khác nhau, từ đó phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. Áo bảo hộ lao động  cũng có nhiều biến thể, kiểu dáng khác nhau như polo, t-shirt, cổ trụ, cổ bẻ, cổ tròn, cổ tim,…

 

-Tuy nhiên những năm gần đây,theo Việt An uniform chúng tôi -những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp,nhiều màu sắc,túi hộp,phối kiểu,viền màu sắc,nút đồng,dây kéo khoá xịn… là những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp được ưa chuộng nhiều nhất vì nhu cầu ngày càng cao.Các công ty mong muốn có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chỉnh chu để làm nổi bật hình ảnh công ty,Doanh nghiệp chúng ta với các đối tác,đối thủ cạnh tranh hoặc với bạn hàng,khách hàng cũng nổi bật hơn !

 

-Năm 2021,với nhiều mong muốn nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung được sớm khôi phục và phát triển vững mạnh.Chính lẽ đó,thời điểm này nên có những kế hoạch mục tiêu mới để có nhiều động lực mới cho năm 2021,và với việc thay mới quần áo đồng phục cho công nhân ,nhân viên cũng là 1 trong những chiến dịch đổi mới hay nhất mà các doanh nghiệp nên bắt tay ngay từ bây giờ!

 

-Cùng BHLĐ Việt An lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp-cao cấp-chất lượng nhất cho công nhân của bạn nào!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform