Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ HỘI XUẤT KHẨU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG SANG THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ NĂM 2021 !

CƠ HỘI XUẤT KHẨU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG SANG THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ NĂM 2021 !

-Năm 2020,dù ảnh hưởng dịch covid 19 nghiêm trọng nhưng ngành may mặc vẫn có nhiều triển vọng nhờ thế mạnh nguồn nhân lực rẻ,công nhân tay nghề cao,nguyên liệu may mặc tại Việt Nam rẻ hơn so với các nước khu vực.Vì thế, dù dịch covid 19 có ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu nhưng ngành may mặc vẫn có cơ hội phát triển.

 

-Chính nhờ thế mạnh ngành may mặc là nên năm 2020,Việt Nam đã xuất khẩu sản phẩm may mặc sang các nước Hàn,Nhật,Ý,Thụy Sỹ,Mỹ với sản lượng lên đến hàng triệu sản phẩm.Không chỉ tiếp cận được nhiều quốc gia lớn,các nước lân cận như Ấn Độ,Africa,Ả Rập Xê Út… cũng đến và đặt may nhiều quần áo phòng dịch,khẩu trang,quần áo thực phẩm,quần áo bảo hộ lao động xuất khẩu về nước họ số lượng cực lớn.Năm 2020 vừa qua, công ty May Đồng Phục Việt An chúng tôi cũng may mắn xuất khẩu 2 container 40 feet với số lượng lớn khẩu trang,quần áo phòng dịch và quần áo thực phẩm xuất đến Ấn Độ thành công.

Đây là cũng là 1 trong những tín hiệu đáng mừng cho ngành may mặc tại Việt Nam,cũng như công ty Việt An uniform chúng tôi.Cùng nhìn ngắn đơn hàng Cty Royal Ấn Độ đặt 2 container 40 feet gồm các sản phẩm :

1.Nón thực phẩm 10 màu sắc : xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

 

2.Tạp dề thực phẩm vải kaki không túi có 10 màu xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

3.Áo thun tay ngắn vải cá sấu 4 chiều xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

4.Áo thun tay dài thun 4 chiều xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

5.Đồng phục thực phẩm xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

6.Đồng phục bếp xanh chuối,xanh dương,cam,vàng,trắng sữa,hồng,ruốc,đỏ,vàng có thêu logo Royal.

-Chính nhờ sự nỗ lực của đội ngũ công nhân và anh em nhân viên văn phòng Việt An uniform đã hỗ trợ,tư vấn,thiết kế mẫu, lên mẫu sớm và hoàn thiện mẫu đồng phục nhanh hơn,gọn lẹ, chuẩn xác để giao cho khách hàng hoàn thiện khi xuất hàng đúng thời gian quy định.

-Nếu bạn là khách hàng nước ngoài đến Việt Nam,tìm kiếm xưởng may đồng phục có thể liên lạc với công ty may đồng Phục Việt An chúng tôi.

 

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để bắt đầu mua bán-kinh doanh quần áo đồng phục với Công ty Quần áo Việt An uniform ?

-Gửi yêu cầu hoặc email :baohovietan@gmail.com cho chúng tôi, cho chúng tôi biết câu hỏi của bạn hoặc loại sản phẩm bạn muốn. Sau đó, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ gửi email cho bạn và chúng ta hãy bắt đầu thảo luận về các chi tiết như tác phẩm nghệ thuật, thông số sản phẩm và chi tiết vận chuyển, v.v.

 2. Làm thế nào để biết là khả năng cung cấp sản phẩm  nhà máy bạn , có thể nhanh chóng giao hàng được không ?

-Công ty may đồng phục Việt An -chúng tôi có xưởng sản xuất lớn có hơn 50 công nhân may tay nghề giỏi-kinh nghiệm-nhanh nhẹn và nhiệt tình.Công ty may Việt An là địa chỉ may  bán buôn tại chỗ, kho bãi ,có chỗ đậu xe với số lượng lớn tại chỗ, ngay khi bạn đặt hàng tại công ty chúng tôi sẽ sắp xếp chuyển hàng trong thời gian sớm nhất.

 3. Chúng tôi có thể đi đến công ty / nhà máy của bạn để thăm?

-Phải, tất nhiên. Nhiều khách hàng khi đến TP.HCM ,Việt Nam tìm đến chúng tôi, họ luôn lấy một số mẫu vải và mua một số sản phẩm làm mẫu.

 4. Chúng tôi là công ty mới và chưa có kinh nghiệm quản lý kinh doanh quần áo đồng phục ?Liệu công ty của bạn có thể giúp đỡ?

-Đừng lo lắng về điều này. Chúng tôi chuyên về quần áo thể thao trong nhiều năm. Chúng tôi có nhiều khách hàng là những người mới và bây giờ họ ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn và làm cho công ty của họ ngày càng lớn hơn. Chúng tôi có thể giúp công ty của bạn phát triển từng bước.

5. Giá tốt của bạn là gì?Có phải là giá tốt nhất chưa ?

-Nó phụ thuộc vào số lượng, vật liệu, thời gian giao hàng và gói. Khi bạn thực hiện yêu cầu, vui lòng cho chúng tôi biết chi tiết đơn hàng của bạn. (giá mà chúng ta có thể nói chuyện, điều chúng ta muốn là win win)

 

6. Chúng tôi có thể tùy chỉnh sản phẩm thiết kế và gói và logo?

Có, chúng tôi có thể chấp nhận thiết kế của bạn theo yêu cầu của bạn và dự án thiết kế của bạn. Và bất kỳ mẫu in hoặc thêu nào đều được với chúng tôi.

7. Thời gian dẫn là gì?

Thời gian lấy mẫu: 1-3 ngày, số lượng lớn: 5-7 ngày nếu sản phẩm tùy chỉnh cần lâu hơn

8. Bạn có muốn trả lại chi phí mẫu của chúng tôi?

Chi phí mẫu có thể được trả lại sau khi xác nhận đơn đặt hàng số lượng lớn, nhưng cần đạt được số lượng của chúng tôi để trả lại mẫu.

9. điều khoản thanh toán và điều khoản thương mại của bạn là gì?

Chúng tôi chấp nhận Paypal TT Western union D / PL / C Đảm bảo thương mại chuyển tiền và FOB CIF EXW .

 

10.Nếu sản phẩm bị hỏng làm thế nào để bạn xử lý nó?

Nếu 1-2 chiếc hiển thị bằng chứng bằng video và hình ảnh và trở lại vào đơn đặt hàng tiếp theo; Nếu trên 5 chiếc, bằng chứng giày bằng video và hình ảnh nếu đó thực sự là sản phẩm của chúng tôi thì chúng tôi sẽ trả lại một lần 2 chiếc, nhưng không có nhà máy nào có 100% sản phẩm tốt, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng sau khi dịch vụ tốt nhất.

-Cơ hội giao thương Đặc biệt – Đơn hàng thường xuyên - Cơ hội xuất khẩu quần áo bảo hộ lao động tới thị trường  Ấn Độ !

-Thời gian qua,công ty may đồng phục Việt An may mắn được gặp gỡ và ký hợp đồng với nhiều đối tác đến từ Ấn Độ.Ông Xaver là 1 điển hình đến từ đất nước Ấn Độ.

 

-Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với vị khách hàng tới từ Isarel – ông Hanna về nhu cầu nhập khẩu sản phẩm quần lao động và bộ đồ đi tuyết của ông. Vị khách hàng chia sẻ rằng mình đang kinh doanh một công ty chuyên cung cấpsản phẩm đồ bảo hộ lao động tại Ấn Độ có tên là ROYAL LTD. Ông cho biết mình không phải cửa hàng bán các sản phẩm này trực tiếp mà nhập về để cung cấp tới 180 shop trên toàn đất nước – là những khách hàng của ông.

- Vị khách hàng rất có kinh nghiệm nhập khẩu sản phẩm quần áo bảo hộ lao động từ Trung Quốc, ông cho biết mình đã làm việc với thị trường nhập khẩu này 20 năm có hơn và những sản phẩm do ông nhập về được phân phối rộng rãi trên đất nước Ấn Độ.

- Ứng dụng: Quần và bộ đồ mặc giữ ấm

 

Chất liệu: 100% cotton. Đối với bộ đồ mặc trong tuyết Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo hình ảnh dưới đây do vị khách hàng cung cấp để đề xuất những chất liệu có khả năng giữ ấm giống hoặc tương tự.Kiểu dáng: Quần ống suông cơ bản, có nhiều túi hai bên hông và cạnh đầu gối để tiện lợi khi làm việc. Bộ đồ đi tuyết dáng liền, có túi ở trước ngực và trước hông. Áo có mũ lông giữ ấm. Tay áo thiết kế bó tại cổ tay.

Số lượng: 1 container 20ft mỗi 2 tháng (Vị khách hàng yêu cầu có hàng mẫu trước)

Định lượng vải: 240 gsm

Phương thức báo giá: FOB

 

-Với cách làm việc chuyên nghiệp,nhanh chóng hiện nay Việt An uniform đang ký hợp đồng với rất nhiều đơn hàng xuất khẩu đến Ấn Độ.Nếu quý khách có nhu cầu tìm kiếm công ty may đồng phục xuất khẩu, đừng ngại ngần liên hệ chúng tôi-Công Ty May Đồng Phục Việt An.

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform