Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒ CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT CẦN TRANG BỊ CHO CÔNG NHÂN LUYỆN KIM – SẮT THÉP !

ĐỒ CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT CẦN TRANG BỊ CHO CÔNG NHÂN LUYỆN KIM – SẮT THÉP !

-Ngày nay, quần áo chống cháy chịu nhiệt chất lượng cao được sử dụng rất nhiều trong công việc, các ngành nghề như sắt thép, công nghiệp nặng, hóa chất, dầu khí, cơ khí, dầu mỏ, khoáng sản… Quần áo bảo hộ được cách nhiệt như thành viên được bao phủ bởi chiếc áo khoác cách nhiệt, quần tây cách nhiệt, cách nhiệt mui xe, găng tay và vật liệu cách nhiệt bao gồm chân, đối với tài sản bức xạ nhiệt của kẻ mạnh đầy đủ bảo vệ.

 

-Với bức xạ nhiệt, nhiệt độ cao, ánh sáng và tính chất không thấm nước mềm. Quần áo chống cháy chịu nhiệt chịu sức nóng tỏa ra 800-900 ℃, khu vực nhiệt độ cao gần ngọn lửa.Khi nhân viên cứu hỏa đang chiến đấu với đám cháy trong ngọn lửa để bảo vệ an toàn  riêng của mình và để mặc quần áo bảo hộ an toàn nhất.Hãy cùng Việt An safety tìm hiểu cần trang bị  đồ chống cháy nhiệt vải Dikson của Pháp cho anh em công nhân gồm những gì nhé.

 

* Đồ Chống Cháy Chịu Nhiệt Gồm Có Những Loại :

1.Nón trùm đầu chống cháy chịu nhiệt (Mũ trùm đầu chống cháy)  Vải Dickson  chịu nhiệt 700 độ. Hiện nay, có rất nhiều loại quần áo chịu nhiệt , chống cháy nhập khẩu với chất liệu kém, không đảm an toàn khi sử dụng. Việt An safety chúng tôi chỉ phân phối duy nhất loại vải chống cháy Dikson của Pháp.

+MŨ TRÙM CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT

-Tên gọi khác : mũ trùm chịu nhiệt, mũ trùm đầu chịu nhiệt, nón trùm chịu nhiệt, mũ trùm chống cháy, mũ chống cháy, mũ trùm đầu chống cháy, mũ trùm đầu chống cháy vải Dickson…Thích hợp sử dụng trong ngành công nghiệp nặng, luyện kim, cơ khí, dầu khí, chịu được bức xạ nóng ở nhiệt độ cao

 

Có chứng chỉ CO/CQ từ Pháp.

Mũ trùm đầu chống cháy Dickson  có màu bạc là sản phẩm có bước đột phá mới nhất của hãng Dickson -Pháp về sự bảo hộ đầu và thoải mái cho những người sử dụng.

Phần cổ và họng của người lao động rất nhạy cảm với độc tố, và được thiết kế đặc biệt để bảo vệ những khu vực dễ bị tổn thương ấy với thiết kế nhẹ, đàn hồi thoải mái .

Mũ chống cháy chịu nhiệt Dickson có tấm kính chống cháy chịu được nhiệt độ cao lên đến 500 độ C, đảm bảo người lao động an toàn và không bị sức nóng phà vào mặt khi tiếp xúc với nóng, bực xạ nhiệt thời gian lâu.

 

2.Giầy (bọc giầy ) Chống Cháy Chịu Nhiệt :

+GIẦY CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT Ở  500 Độ

-Chất liệu: vải chống hợp chất nhôm ngọn lửa, lớp chống thấm nước thoáng khí, lớp cách điện, một lớp thoải mái, sử dụng DuPont băng phản chiếu.

- Đặc điểm: cách nhiệt tốt... Giày chống cháy được thiết kế kiểu dáng thích hợp cho lính cứu hỏa, kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật, trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép hoặc phù với môi trường công việc có nhiệt độ cao.

- Sản phẩm giày chống cháy phản xạ nhiệt, rất bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao xung quanh.

- Các tính năng: chống cháy, chống cháy, cách nhiệt

 

-Đặc điểm: cách nhiệt tốt, hiệu suất chống cháy,,, thiết lập cách nhiệt chống cháy linh hoạt nhẹ, không thấm nước, phản chiếu, thoáng khí, thoải mái trong một, với tiêu chuẩn quốc tế của bộ đồng phục chiến đấu mới do Viet An safety phân phối.

3.Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt Dickson :

-*Găng tay chịu nhiệt Dickson :

– Cùng chất liệu vải Dickson với bộ quần áo,mũ trùm đầu chống cháy, giầy chống cháy chịu nhiệt, găng tay chịu nhiệt của Pháp chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C.

-Găng Tay chống cháy chịu Nhiệt Dickson 800 Độ, Trắng Bạc là sản phẩm găng tay bảo hộ giúp bảo vệ đôi tay người lao động khi tiếp xúc với môi trường nhiệt độ quá cao. Găng tay chịu nhiệt Dickson thường làm bằng vật liệu vải chống cháy chịu nhiệt Dickson khả năng cách nhiệt khoảng 572 độ F ở cả 2 mặt.

 

-Găng tay chịu nhiệt được sử dụng ở các lò luyện kim, luyện thủy tinh hay các nhà máy nhiệt điện, xưởng bánh...

4/Quần Áo Chống Cháy Chịu Nhiệt Dickson :

-Quần áo chống cháy chịu nhiệt Dickson của Pháp được sản xuất bằng mã vải chống cháy Dickson 4585, 5451 là 1 trong 2 dòng sản phẩm chịu nhiệt chất lượng cao và tốt nhất của Pháp hiện nay do Việt An safety nhập khẩu vải trực tiếp và sản xuất, phân phối trên toàn Châu Á.

- Xuất sứ : Pháp Chất liệu : Vải Dickson 5451

Chứng chỉ : CO/CQ của Pháp đầy đủ.

Tính năng : chống cháy, chống hóa chất, chịu được nhiệt độ lên đến 780 độ C, 1500 độ F, chịu được lửa trần trên 10 giây không biến dạng.

Môi trường làm việc : phòng cháy chữa cháy, nghành luyện kim, luyện gang , thép, xi măng, hàn, phân bon, trang bị cứu hỏa, khai thác mỏ,

 

Bảo  quản chống cháy Dickson : nơi khô thoáng

Size : S-3XL. ( hoặc may đo quần áo chống cháy theo yêu cầu) .

-Bảo hộ lao động Việt An tự tin là nhà cung cấp các mặc hàng Dickson giá tốt nhất và uy tín  ở Việt Nam. Chúng tôi, bảo hộ cao cấp Việt An  đã cung cấp rất nhiều đồ chống cháy  về quần áo Dickson và các sản phẩm Dickson liên quan.

-Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, chúng tôi chuyên sản xuất quần áo bảo hộ chất lượng, may quần áo chống cháy chuyên nghiệp, đảm bảo được chất lượng của hàng Dickson tốt nhất hiện nay , chúng tôi cam kết với chất lượng tốt và giá thành tốt, cạnh tranh. Bảo hộ cao cấp Việt An  luôn có mẫu sẵn để Quý khách hàng test chất lượng sản phẩm.

*Bảng Size Quần Áo Chống Cháy Chịu Nhiệt Dickson Tại Bảo Hộ Cao Cấp Việt An :

-Đặc biệt, khi mua quần áo chống cháy tại bảo hộ cao cấp Việt An quý khách có nhiều hình thức thanh toán thay vì phải trả tiền mặt như trước như đây. Bảo hộ cao cấp Việt An, có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn sau đây khi đặt mua quần áo chống cháy qua website : www.quanaochiunhiet.net

- Trong suốt 10 năm hoạt động, bảo hộ cao cấp Việt An  chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về đồng phục bảo hộ cao cấp  cho các tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi đã hỗ trợ hơn 3.000 tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước có được bộ quần áo  đồng phục đẹp, giá cả hợp lý và hơn hết chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Giúp năng tầm giá trị và vị thế của doanh nghiệp.

-Nếu có nhu cầu mua đồ bảo hộ chống cháy chịu nhiệt Dickson Chất lượng cao, hãy liên lạc với chúng tôi : 0934 424 525 – bảo hộ cao cấp Việt An sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm chống cháy chịu nhiệt đúng với môi trường làm việc của bạn nhất!

Việt An Safety – Managing Uniform Solutions !

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform