Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC ĐẸP – BÍ QUYẾT TRỰC TIẾP GÂY ẤN TƯỢNG ĐẸP VỚI KHÁCH HÀNG !

ĐỒNG PHỤC ĐẸP – BÍ QUYẾT TRỰC TIẾP GÂY ẤN TƯỢNG ĐẸP      VỚI KHÁCH HÀNG !

-Lựa chọn những mẫu quần áo đồng phục đẹp – trang nhã – sành điệu sẽ là 1 trong những bí quyết gây ấn tượng đẹp nhất trong lòng khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên, bạn đã thử chưa?

 

-Ngoài đồng phục áo sơ mi trắng và quần âu hoặc váy thông thường thì lựa chọn những mẫu quần áo đồng phục cao cấp, áo thun đồng phục đẹp cũng là trang phục rất cần thiết cho các anh chị em nhân viên văn phòng làm việc ở công sở, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm… nơi thường xuyên gặp gỡ khách hàng mỗi ngày thì hình ảnh bề ngoài vô cùng quan trọng. Để cái nhìn đầu tiên được đẹp đẽ trong mắt khách hàng, đối tác chúng ta cần lựa chọn những bộ trang phục thời trang- ủi thẳng tắp – chỉnh chu để hình ảnh ấy được khắc sâu trong tâm trí khi lần đầu chạm mặt.

 

1/Lựa Chọn Đồng Phục Đẹp – Chìa Khoá Vàng Cho Mỗi Chúng Ta!

-Khi kinh doanh, buôn bán làm ăn ai cũng muốn công việc thuận lợi, phát triển tốt và thu nhiều lợi nhuận hơn nữa. Bằng khả năng sáng tạo, mỗi ngành nghề lựa chọn 1 cách kinh doanh, phương án khác nhau để giúp Doanh Nghiệp của mình vươn xa hơn. Với nhiều thức marketing, quảng cáo, thuê người mẫu, diễn viên làm đại diện hình ảnh nhằm quảng bá công ty đến khắp nơi trên thế giới để doanh thu ngày 1 tăng nhanh gấp bội phần.

 

-Với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng ắt hẳn 1 trong những sự lựa chọn không thể thiếu của các Doanh Nghiệp, công ty ngày nay đó là có những bộ quần áo đồng phục đẹp cho nhân viên, công nhân mình mặc. Chúng ta thừa hiểu rằng, với quần áo đồng phục đẹp - ấn tượng đẹp sẽ là chìa khoá vàng cho mỗi chúng ta ngày một phát triển vượt bậc.

-Đồng phục đẹp sẽ giúp nhân viên, công nhân đi làm mỗi ngày tự tin hơn, thoải mái hơn trong công việc cũng như khi đối diện với khách hàng, đối tác cũng được phần nào tôn trọng họ vì sự chỉnh chu của chúng ta.

 

- Trong quá trình làm việc, những bộ quần áo đồng phục đẹp có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm việc của của công nhân viên, của tập thể, đội nhóm. Đặc biệt sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, những chiếc áo thun, bộ quần áo đồng phục đẹp được thiết kế đặc biệt giúp người mặc thoải mái tham gia các hoạt động tăng cường sức khỏe và thư giãn tinh thần ( khi làm việc ngoài trời, thường xuyên đi thị trường, gặp gỡ khách hàng… )

-Ngoài ra, nếu mặc áo sơ mi, bộ vest, váy phải thật đẹp và dễ dàng vận động  có như vậy người mặc sẽ  tự tin hơn và không lo lắng khi khó  rách, bung cúc trong quá trình vận động. Vì vậy, chiếc áo đồng phục phải  đảm bảo cho người mặc tự tin và hoàn thành tốt môn thể dục của mình.

 

2/Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Quần Áo Đồng Phục Cho Nhân Viên :

-Quần áo đồng phục mỗi môi trường làm việc đều có đặc thù riêng nên việc chọn mẫu thiết kế, chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng, và cả giá cả sao cho phù hợp với kinh phí sếp yêu cầu là điều các anh em cần lưu ý và đừng đòi hỏi quá nhiều kẻo lại bị sếp khiển trách. Chúng ta nên lưu ý 1 số điểm quan trọng để sỡ hữu được những bộ quần áo đồng phục thật đẹp nhé :

-Từ trước đến nay khi nhắc đến những bộ quần áo đồng phục chúng ta thường nghĩ đến những chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường, hay những cái áo thun kém chất lượng, mẫu mẫ đơn giản, chất vải nóng mặc xù lông, nóng, khó chịu làm thêm bực bội.

 

• Chất liệu vải: Hầu hết chất liệu vải lựa chọn may đồng phục hay may áo thun đều cần thấm hút mồ hôi và co giãn để người mặc vận động linh hoạt tốt như cotton 65/35, thun lạnh, thun lạnh, thun cá. cá sấu thể thao, PE ... có như vậy bộ đồng phục mới thật sự chỉnh chu và sành điệu trong mắt người đối diện.

 Kiểu dáng: Với tính chất của công việc tuỳ vào môi trường làm việc, ngành nghề, vị trí công việc, nắng nóng, hay lạnh rét…mà chúng ta lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất. Kiểu dáng phải vừa khít cơ thể, không quá bó, dáng suông và size áo không quá chật hoặc quá rộng để người nhân viên, công nhân làm việc được thoải mái nhất. Hiện nay, có 2 kiểu dáng áo thun đồng phục  được ưa chuộng nhất:

 

 Cổ áo: Kiểu dáng thể hiện phong thái nghiêm túc của khối nhân viên văn phòng ưa chuộng nhiều nhất  nhưng không kém phần thẩm mỹ và tiện dụng.

 Áo cổ tròn: Mẫu áo này giúp người trẻ mặc trẻ trung, khỏe khoắn và năng động hơn.

 In logo công ty : Logo trường bắt buộc phải có trên mỗi chiếc áo thun đồng phục. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp in thêu hiện đại như in lụa, in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt,… Do đó, nhà trường có thể lựa chọn kiểu in phù hợp nhất để đảm bảo logo không bị bong tróc và không rõ nét.

 

Thêu logo công ty : tại Việt An uniform chúng tôi chú trọng đến hình ảnh đẹp của công ty nhằm đưa thương hiệu khách hàng vươn xa vượt trội so với những công ty khác nên chúng tôi thường khuyến khích khách hàng thêu logo thay vì in lụa, in thường. Vì thêu logo giúp thương hiệu đẹp hơn, sắc nét và đẳng cấp không lẫn lộn với thương hiệu khác.

3/Viet An Uniform – Địa Chỉ Tin Cậy May Quần Áo Đồng Phục Chất Lượng :

-May đồng phục Viet An ngày càng được tin yêu lựa chọn nhờ việc sản xuất quần áo đồng phục chất lượng số lượng và chuyên nghiệp. Với việc mỗi ngày có đến hàng ngàn sản phẩm được hoàn thiện từ áo sơ mi, tạp dề, vest công sở, áo thun, áo mưa được làm ra mỗi ngày và đáp ứng cho nhu cầu của các công ty lớn nhỏ, cafe, quán ăn, nhà hàng trên toàn quốc.

 

-Ngoài thế mạnh là chuyên thiết kế & sáng tạo quần áo đồng phục cao cấp , quần áo bảo hộ thời trang cho công ty dầu khí, cơ khí, điện lực, ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ khắp nơi… chúng tôi còn sản xuất áo thun giá rẻ - đẹp- bền cực lớn xuất khẩu đi Cambodi, Laos, Châu Phi, Ấn Độ…

-Với ưu thế lớn trong hoạt động sản xuất áo thun số lượng lớn theo một quy trình quản lý có chất lượng, hiệu quả và chuyên nghiệp giúp kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra nhằm đem lại những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Xưởng may áo thun giá rẻ Việt An uniform luôn chủ động được nguồn vật liệu đầu vào hỗ trợ mang lại những mẫu áo thun đồng phục  đẹp và chất lượng nhất.

 

-Với loại áo thun này, ngoài điều quan trọng là màu sắc, hình ảnh thể hiện được tinh thần đồng đội, tinh thần cao. Thì điều cần thiết hơn đó là sự thoải mái, khả năng thấm hút mồ hôi, dễ dàng vận động,.. sẽ là một trong các tiêu chí cần thiết để chọn được sản phẩm ưng ý.

-Viet An Uniform đã may và thiết kế cho rất nhiều trường học, đội nhóm và kinh nghiệm của công ty may Việt An  chúng tôi là rất nhiều. Những sản phẩm áo thun đặc biệt như những chiếc áo thun đồng phục như thế luôn được lựa chọn từ chất liệu đến màu sắc đường may cho thích hợp và cho việc vận động cường độ cao.

 

-Đội ngũ nhân viên Viêt An Uniform chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày sáng tạo, phát triển để mang đến những mẫu quần áo đồng phục – bảo hộ thời trang cao cấp và đạt chuẩn với dây chuyền may mặc khắt khe hơn nữa để làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi sinh ra với mong muốn để sáng tạo, làm việc và phụng sự khách hàng, dĩ nhiên được phụng sự càng nhiều khách hàng – nhất là những khách hàng khó, khách hàng lớn chính là sự phát triển và trưởng thành của Viet An Uniform chúng tôi.

VIET AN UNIFORM – GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO BẠN !

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform