Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN VẢI POLY THÁI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN !

 LỰA CHỌN VẢI POLY THÁI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC  CÔNG TY CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN !


-Ngày nay,lựa chọn áo thun đồng phục để làm đồng phục chung cho toàn thể công ty là 1 trong những lựa chọn hay và sáng kiến nhanh nhất cho các Doanh Nghiệp,công ty, khối văn phòng,kể cả quán cafe,shop bán hàng… 

 

-Nhưng thay vì may những mẫu áo thun cá sấu, áo thun cá mập đơn điệu giờ đây chúng ta hãy lựa chọn 1 chất liệu vải mới – đẹp hơn nhiều – chất lượng hơn hẳn mặc lại rất mát – mịn mà giá quá hời cho 1 chiếc áo thun đồng phục.Bạn đã nghe nói đến một chiếc áo thun văn phòng cao cấp hay chưa ?


-Một chiếc áo đồng phục được gọi là cao cấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong số đó, đầu tiên chúng ta phải kể đến chất liệu vải. Bạn có biết loại áo đồng phục cao cấp được may từ chất liệu vải nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn may áo thun đồng phục cao cấp qua cách chọn vải của Việt An uniform chúng tôi nào.


1.Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp Được May Bằng Vải Thun Poly Thái Cao Cấp : 
-Thay vì lựa chọn dịch vụ may áo thun đồng phục công ty giá rẻ như trước đây thì hiện nay nhiều công ty, doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục. Vậy tại sao lại có sự chuyển mình này và giá trị mà áo thun đồng phục mang lại có gì khác so với những sản phẩm thông thường?Bạn đã từng nghe đến vải poly thái cao cấp hay chưa ?


-Vải thun poly thái cao cấp là 1 loại vải cá sấu có chất vải mềm,mịn mặc mát, rút thấm mồ hôi,co giãn cực tốt mặc rất dầy dặn thân vải ôm body giúp phom áo rất đẹp và sắc nét.
-Sự khác biệt của một chiếc áo thun  bình thường và một chiếc thun cao cấp chính gốc là ở chất lượng, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này qua quan sát và cảm nhận. Áo thun đồng phục được nâng cấp thì chất vải luôn tốt hơn, hình ảnh và họa tiết trên áo sắc nét hơn.Thế nên việc lựa chọn vải thun poly thái là điều tuyệt vời chúng ta nên trải nghiệm thử.


- Khi mặc những chiếc áo thun cá sấu ,áo thun  đồng phục giá rẻ sẽ bạc màu và phai màu nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng, tình trạng này sẽ không xuất hiện với áo thun  đồng phục cao cấp bằng chất liệu vải poly thái như chúng tôi miêu tả trên.
-Khác với những loại vải cá sấu thông thường trước đây, vải poly thái rất dầy dặn thế nên khi thêu lên áo sẽ tạo nên 1 kiệt tác tuyệt vời không thua kém bất kỳ áo sơ mi đồng phục cao cấp nào .Và khi được phát những chiếc áo thun poly cao cấp mặc đi làm mỗi ngày nhân viên của bạn sẽ rất hài lòng và vui vẻ,hân hoan mỗi giờ làm việc.


-Điều này chứng tỏ đồng phục cao cấp có giá trị cao hơn so với các sản phẩm khác. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và đây cũng chính là mức giá mà sản phẩm mang lại.

2.Xây Dựng Thương Hiệu Qua Những Chiếc Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp :
-Như trước đây, chúng ta thường lựa chọn áo sơ để làm đồng phục cho nhân viên công ty khối văn phòng,công sở.Những chiếc áo sơ mi cao cấp sẽ luôn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Từng là yếu tố cơ bản tiêu chuẩn, khi mặc định vào áo sơ mi trông rất đẹp.

 

 

- Hình ảnh nhân viên được đầu tư trau chuốt, bạn sẽ dễ dàng lấy được thiện cảm từ khách hàng và đối tác làm ăn, hình ảnh và thương hiệu của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.
-Và áo thun đồng phục bằng chất liệu vải poly thái cao cấp cũng là hình ảnh tương tự những chiếc áo sơ mi trước đây, áo thun đẹp – cao cấp cũng là hỉnh ảnh đại diện cho văn hoá riêng của các Công ty,Doanh Nghiệp.
3.Tiết Kiệm Tài Nguyên Với Áo Thun Đồng Phục Poly Thái Chất Lượng Cao
-Đồng phục cao cấp có thể là với chất lượng vải tốt, sử dụng mực in, chỉ… công cụ hiện đại nên chất lượng tốt nên thời hạn sử dụng lâu hơn các sản phẩm thông thường. Có thể vài năm bạn mới cần may đồng phục cho nhân viên một lần, nếu bạn sử dụng áo thun đồng phục chất lượng cao sẽ tiết kiệm được khoản kinh phí có thể thu hồi của bạn.


-Có thể nói áo thunpoly thái cao cấp mà Việt An Uniform  chúng tôi đề cập -nó  mang đến sự thoải mái, mềm mại, êm ái và thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa, khi bạn giặt bao nhiêu lần, dù giặt bao nhiêu lần thì áo thun vẫn không bị phai màu.
- Để may áo thun, người ta có thể lựa chọn may từ nhiều loại vải khác nhau như: Vải thun 100% cotton, vải thun 65/35, vải thun 35/65, vải PE, vải thun cá sấu, vải thun cá mập,… Mỗi loại vải đều có đặc tính và giá thành khác nhau.


-Thông thường, hiện nay, đồng phục áo thun T-shirt,áo thun văn phòng… thường được các công ty lựa chọn may bằng chất liệu cotton 65/35, đây là chất liệu vải có chứa 65% cotton và 35% sợi PE nên nó chứa cả tính chất của vải cotton, vừa chứa tính chất của vải PE. Nhờ vậy mà loại vải này vừa có độ mềm, khả năng co giãn, thấm hút của loại vải cotton, vừa có khả năng bám màu, khó nhăn và đứng vải của sợi PE. Ngoài ra, nhiều công ty cũng đặt may với chất liệu vải khác có tỷ lệ % các thành phần khác.


-Tuy nhiên,Việt An uniform chúng tôi nghĩ rằng loại áo thun đồng phục poly thái là 1 trải nghiệm tuyệt vời mới mà chúng ta nên thử để cho nhân viên mặc đi làm mỗi ngày, đi ra ngoài,đi xuống xưởng … mà không phải thốt lên những tiếng than trời : ôi vải nóng quá, ôi áo thun đồng phục gì mà nóng bức không chịu nổi !Thay vào đó sẽ là những lời khen ngợi về chất liệu vải mát,mịn êm ái và anh em nhân viên sẽ hân hoan, vui vẻ mỗi ngày đi làm.
5.Địa Chỉ Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Nhân Viên Ở TP.HCM ?
- Bạn đang tìm một công ty may đồng phục áo thun ở quận Tân Bình,quận Tân Phú,quận Bình Tân ,quận 9, quận Thủ Đức để may đồng phục cho công ty, xí nghiệp, quán ăn, bệnh viện,… Bạn quan trọng về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng nhưng cũng quan trọng về mặt kinh phí? Nếu đó là tiêu chí bạn muốn thì liên hệ ngày với Đồng Phục Cao Cấp Việt An chúng tôi nào!
- May Đồng phục Việt An là nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao được hàng ngàn Doanh Nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước tin yêu và lựa chọn,ngoài ra chúng tôi có năng lực sản xuất và xuất khẩu nhiều nước như Ấn Độ,Dubai,Africa,…với số lượng chúng tôi có thể đảm nhận lên đến 20.000 áo thun sản xuất trong 25 ngày!


-Ngoài ra Việt An Uniform còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đối với tất cả đơn hàng. Dù cho khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng tôi . Tùy theo số lượng đơn hàng từ nhỏ đến lớn sau khi may đồng phục thành phẩm chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa theo hướng đường bộ, đường thủy, đường hàng không, chuyển phát nhanh đảm bảo đúng thời gian và địa điểm dựa trên đơn hàng của quý khách .


-Nếu bạn chưa có mẫu đồng phục áo thun nào, bạn có thể tham khảo www.vietanuniform.com chúng tôi để xem sơ qua hàng trăm mẫu áo thun đồng phục đẹp và cao cấp nhất . Để kết thúc một đơn hàng trọn vẹn và cho ra một sản phẩm đẹp mắt vừa lòng khách hàng nhất chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất . Việc quan trọng nhất đó là may mẫu 2 cái trước khi may số lượng nhiều,sản xuất hàng loạt.Vì chúng tôi mong muốn sản phẩm đến tay bạn sẽ là những mẫu áo thun được hoàn thiện hoàn chỉnh nhất , mà không có bất kỳ 1 sự phàn nàn nào!


-Bạn nghĩ gì về đồng phục nhân viên công ty bạn ?Bạn đã có quần áo đồng phục cho nhân viên chưa?
Bạn có sẵn sàng cùng VIỆT AN UNIFORM Chúng tôi đổi mới áo thun đồng phục bằng chất liệu vải poly thái cao cấp hay không ?
#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep
 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform