Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP THÁNG 11-2020 NHẬN NGAY QUÀ TẶNG CỰC HẤP DẪN !

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP THÁNG 11-2020 NHẬN NGAY QUÀ TẶNG CỰC HẤP DẪN !

✔Q :Bạn đang muốn tìm nơi may Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp

⇒A: Bảo hộ cao cấp Việt An là địa chỉ uy ín được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn.

✔Q:Bạn cần tìm nơi may quần áo bảo hộ cao cấp giá rẻ nhất   ở Hcm ?

⇒A: Hãy liên hệ công ty may quần áo bảo hộ  cao cấp Việt An.

✔ Q: Làm Thế Nào để chắc chắn giao hàng bảo hộ Việt An may  đúng hẹn?

⇒A:Chúng Tôi có xưởng may hiện đại tự động lắp ráp với hơn 90 máy may chuyên dụng từ đầu tiên quá trình đến người cuối cùng mà không qua khâu trung gian nào.

-Tại Workwear safety Việt An, chúng tôi có thể tìm nguồn nguyên liệu vải chất lượng –bền –đẹp  và cung cấp những gì bạn cần một cách nhanh chóng khi bạn chỉ  có cần truy cập vào website : www.dongphuccaocap.org của chúng tôi sẽ thấy  tất cả quần áo bảo hộ coa cấp  và trang phục công nghiệp ở đó , bao gồm giày bảo hộ lao động, PPE, quần áo có khả năng hiển thị cao và bảo vệ đầu và mắt. Chúng tôi chỉ cung cấp thiết bị và quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao từ các thương hiệu đáng tin cậy như Dikson,3M,Protector,Dickies, Beeswift, Stanley, Centurion, Draper Tools, Faithful, Leo Workwear Sievi và Pulsarail.

-Duyệt qua hàng loạt các sản phẩm và thiết bị bảo hộ lao động cùng với quần áo đồng phục cao cấp có thương hiệu của chúng tôi được thiết kế cho những người làm việc trong ngành đường sắt, xây dựng, hàng hải và cảng, đường cao tốc, các lĩnh vực kỹ thuật và sản xuất.

-Chúng tôi, Workwear safety Việt An cũng cung cấp một loạt các thiết bị chuyên dụng, bao gồm các công cụ của nhà thầu công cụ đường sắt, thiết bị an toàn độ cao, thiết bị vệ sinh và thiết bị quản lý giao thông.

-Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo bảo hộ cao cấp  chính tại thị trường may đồng phục ở Hồ Chí Minh.Phòng trưng bày sản phẩm đồng phục của chúng tôi hiện đại với tọa lạc đặt tại Tân Bình với diện tích 200m2 với mục đích thuận tiện giao dịch , cho phép bạn đỗ xe bên ngoài, đi thẳng đến showroom để lựa mẫu sản phẩm  những gì bạn muốn hoặc cần và thanh toán cho hàng hóa của bạn tại cửa hàng Việt An của chúng tôi.

-Công ty TNHH May Việt An quần áo bảo hộ cao cấp  chuyên thiết kế và sản xuất các loại đồng phục bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ cho kỹ sư, quần áo công nhân lao động cho các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, mỹ phẩm, máy móc chất lượng đảm bảo, giá cực cạnh tranh nguyên liệu phong phú, may theo tiêu chuẩn xuất khẩu :

✔Chất liệu: vải Kaki Thun- Pangrim HQ,Thành Công cầm màu tuyệt đối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù.

✔ Quần áo bảo hộ cao cấp  kiểu phối,viền,đẹp  và thoải mái cho tất cả các kích cỡ người mặc.

✔ Kiểu áo bảo hộ cao cấp có 2 túi vuông ở ngực có thể có 2 túi âm, quần bảo hộ có con đĩa, 2 túi chéo 1 túi sau hoặc túi hộp vuông.

 ✔Cổ áo bảo hộ cao cấp có kiểu dáng là  1 hàng nút hoặc dây kéo có nẹp che nút, ủi keo cứng cáp.

✔ Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo.

✔ Phom áo ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng biệt.

✔ Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo cataloge màu vải của Việt An Uniform ).

✔ Kiểu quần áo bảo hộ cao cấp này thích hợp cho khối quản lý,kỹ sư ,giám sát công trình lao động trí óc.

*May Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Tháng 11-Năm 2020 Nhận Ngay Ưu Đãi Là Chiếc Nón Bảo Hộ Protector Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Úc!

-Một tin thật tốt lành cho các tín đồ thích mặc quần áo bảo hộ đẹp và cao cấp, giờ đây bạn có thể sỡ hữu mẫu quần áo bảo hộ cao cấp với mẫu mã mình yêu thích tùy chọn cộng với chất liệu vải đẹp từ nhà sản xuất đồng phục cao cấp Việt An mà bạn còn được sỡ hữu ngay chiếc nón bảo hộ protector nhập khẩu từ Úc.Thật tuyệt vời phải không nào ?Làm cách nào để sỡ hữu chiếc nón bảo hộ protector cao cấp đó đây ?Thật đơn giản chỉ cần làm theo các bước sau :

✔ Bước 1: Đăng nhập website : www.baoholaodongvietan.com để chọn mẫu quần áo bảo hộ cao cấp bạn dự định đặt .

✔ Bước 2 : Điền thông tin đơn hàng , số lượng màu sắc , size …

✔ Bước 3 : hoàn thành đơn hàng với số nón được tặng tương ứng đơn hàng bạn đặt .

Thật tuyệt vời phải không nào ?Hãy liên hệ bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi ngay để thay mới quần áo đồng phục cho quản lý, kỹ sư công trình của bạn và thay vào đó là sự lựa chọn tuyệt vời từ ưu đãi hấp dẫn của Việt An chúng tôi.Với combo quần áo bảo hộ cao cấp + nón bảo hộ protector thần thánh đi mọi công trình siêu ngầu, siêu bền, siêu đẹp !

*Hình Ảnh Hiển Thị Về Bộ Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Ưu Đãi Tháng 11 -2020:

-Đây là loại áo khoác chống cháy với trọng lượng vải 100% cotton là 250gsm, rất lý tưởng cho khí hậu nóng. Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế bắt buộc, các tính năng bao gồm dải Hi-Vis trên vai, cánh tay và chân, khóa kéo bằng đồng 2 chiều phía trước được giấu kín và hai túi trước ngực có khóa kéo bằng đồng giấu bên trong áo.

-Quần bảo hộ cao cấp với thiết kế đẹp, có 6 túi gồm 2 túi mổ , 2 túi xéo và 2 túi hộp phía sau .Quần túi hộp được sử dụng bằng chất liệu vải kaki pang rim Hàn Quốc, với hơn 30 màu sắc nổi bật được nhập khẩu từ Hàn Quốc .Nút đồng, dây khóa kéo YKK là điểm cộng tuyệt đối cho bộ quần áo đẹp và chất lượng này.

-Mẫu quần áo bảo hộ cao cấp này Lý tưởng cho các mỏ dầu khí ngoài khơi, máy bay chữa cháy, các hoạt động tại hiện trường, chẳng hạn như các dịp mùa đông yêu cầu an toàn cháy nổ.Vải: 100% Cotton chống cháy, sợi. Chiều rộng 250gsm 58inch sẽ đảm bảo an toàn cho các kỹ sư, quản lý giám sát công trình làm ngoài trời hay dầu mỏ đều được .

*Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Nhất Tháng 11-2020 :

-Quần áo bảo hộ cao cấp  không chỉ là TRANG PHỤC THƯỜNG NGÀY, mà tại các Công ty, các Doanh nghiệp, quần áo bảo hộ  CÒN TRỞ THÀNH ĐỒNG PHỤC ĐI LÀM, tạo nên nét văn hóa trang phục thanh lịch nơi công sở, văn phòng cho các quản lý, kỹ sư, giám sát công trình cũng là bộ mặt của các công ty lớn, nhà thầu xây dựng, building.. Thế nên, mẫu quần áo bảo hộ cao cấp phải có phom dáng đẹp và thật chỉnh chu nhất .

-Hiểu được tầm quan trọng đó, đội ngũ Việt An workwear safety của chúng tôi đã thiết kế cho ra đời 50 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng nhất với nhiều ưu đãi và hấp dẫn cao nhất cho khách hàng .Cùng nhìn ngắm những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp Việt An nào !

-Vui lòng giới thiệu thêm các nhà cung cấp được lựa chọn nếu nhà cung cấp Việt An Workwear safety chúng tôi không liên hệ với bạn và làm không tốt nhiệm vụ bạn có thể phản ánh lên website để chúng tôi nhận phản hồi từ bạn qua địa chỉ mail : kd.dongphucvietan@gmail.com , mọi thư từ góp ý của bạn sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp chúng tôi phát triển bền vững hơn !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform