Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP – AN TOÀN CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG NĂM 2021!

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP – AN TOÀN CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG NĂM 2021!

🚫Q: Tại sao sản phẩm của chúng tôi rất rẻ?

➡️A: Toàn bộ dây chuyền sản xuất từ ​​bông (nguyên liệu sợi) đến hàng may mặc tại Việt Nam.

🚫 Q: Tại sao khách hàng nên đến với chúng tôi?

➡️A: Được kiểm soát hoàn toàn trong việc giao hàng An toàn Chất lượng

🚫 Q: Bạn có hỗ trợ các dịch vụ tùy chỉnh không?

➡️A: Có, chúng tôi có thể hỗ trợ OEM & ODM.

 

.💯💯 BẠN HÃY YÊN TÂM - CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ĐÓ MỘT CÁCH TỐT NHẤT CHO BẠN! VIỆT AN UNIFORM

 

Hiện tại chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp chuyên nghiệp cho an toàn công nghiệp nặng, công nghiệp xây dựng trên toàn cầu   bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu quần áo đồng phục của Việt An uniform , CAM KẾT 100% GIỐNG MẪU – MAY ĐẸP!

Tết tươi mới - phơi phới cùng QUẦN ÁO BẢO HỘ MỚI

Tết rộn ràng - khuyến mãi vàng (𝗚𝗜𝗔̉𝗠 𝟭𝟬%)

Inbox ngay cho chúng tôi hoặc LH 0941.00.1111 Ms Jen - Tư vấn 24/7

===//======//======//======//======//===

-Việt An uniform là  đơn vị chuyên may đồng phục cho công nhân,nhân viên văn phòng,công sở,cho quán cafe, trà sữa, nhà hàng, công ty, nhà máy… Chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, với dịch vụ cao ngất:

✌ Xem vải tận nhà

✌ Free thiết kế - Lên demo market .

✌ Tư vấn 24/7 : 0934.424.525-0914.424.525

✌Đa dạng chất liệu màu sắc, thoải mái lựa chọn

 

Vậy thì chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Việt An uniform  nhé khách ơi. Với Kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề, luôn thay đôỉ để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

►Website:www.vietanuniform.com

 

1.Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chuyên Nghiệp :

-Quần áo bảo hộ lao động được xem là một dạng trang phục bảo hộ lao động được công ty,Doanh nghiệp, nhà máy,chủ thầu…  may cho công nhân, nhân viên kỹ sư mà mục đích chính là bảo vệ tính mạng,an toàn lao động được đặt lên hàng đầu.

 

 

-Quần áo bảo hộ lao động có nét riêng của chúng chính là mặc mát,thoải mái, dễ chịu, chắc bền, an toàn, hỗ trợ tuyệt đối. Đây là một dạng trang phục khác với mục đích dùng để làm đẹp mà nó nhằm mục đích chính là bảo đảm an toàn, hỗ trợ bảo vệ an toàn cho người lao động, với những thiết kế riêng biệt về chất liệu, màu sắc hay nói đúng hơn là tùy ngành nghề sẽ có những sản phẩm đồng phục bảo hộ cho người lao động khác nhau.

-Hiện nay các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động xem bắt buộc phải được trang bị với người lao động, đặc biệt là với các ngành như nghành xây dựng,công nghiệp nặng , sắt thép,điện,nóng,lửa,hóa chất, nghành cơ khí, dầu mỏ,... bởi theo quy định của bộ an toàn lao động thì người lao động được trang bị đầy đủ những trang thiết bị bảo hộ cho người lao động.

 

 

🌸🌸🌸Chi Tiết Nhanh Về Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chuyên Nghiệp :

☑️Tổng quát : Tên Sản phẩm Quần Áo Bảo Hộ Lao Đông Có Phản Quang

☑️Chi tiết nhanh

☑️Nguồn gốc:Tp,HCM ,Việt Nam |   Thương hiệu: Việt An Uniform .

☑️Nhóm tuổi: Người lớn                | Loại cung cấp: Dịch vụ OEM

☑️Giới tính : Unisex                 | Nguyên liệu : Bông, Polyester 65/35

☑️Thời gian : 7 ngày đặt hàng mẫu thời gian dẫn:

☑️Phong cách: bình thường | Màu sắc: Màu tùy lựa chọn tùy thích,

☑️Kích thước:S-4XL | Sử dụng: Các lĩnh vực làm việc

☑️Mùa: Xuân hạ thu đông | Logo: in/thêu Logo của khách hàng.

☑️Đóng gói : 1 bịch 1 bộ | 1 thùng carton 40x40x60 / 40 bộ.

 

 

2.Ưu Điểm & Tính Năng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Công Nhân Xây Dựng Loại Dầy-Đẹp :

1, Dịch vụ tùy chỉnh có thể pha trộn trong văn hóa của công ty trong trang phục, Phản ánh hình ảnh tổng thể của công ty.

2, Tính chọn lọc của các loại vải: Cotton, TR-viscose và polyester, hoặc 100% polyester, 100% len hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

3, Kích thước của chính xác: Theo biểu đồ kích thước, Quần áo vừa vặn và thoải mái khi mặc.

4, Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Theo bạn khen ngợi, Đưa ra ý tưởng thiết kế hợp lý và đề xuất.

5, Đội ngũ sản phẩm chuyên nghiệp. Kiểm soát chất lượng tốt về cắt, làm, trang trí.

6, Giá xuất xưởng: Chất lượng cao với giá rẻ hơn.

7,Thiết kế kỹ thuật form chuẩn,dầy đẹp , sang trọng thực sự, đã kiểm tra

 

 

-Như đã trao đổi rất nhiều qua những bài viết của biên tập Jen-Việt An Uniform quần áo bảo hộ lao động được chú trọng về thiết kế,hình thức ,màu sắc hơn rất nhiều và giúp bộ quần áo bảo hộ lao động thêm đẹp,sang trọng ,dầy,đẹp và sắc nét thì công ty may đồng phục Việt An chúng tôi thường lựa chọn chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu từ Ý,Phần Lan,Thụy Sỹ .Với chất liệu bông dầy,cotton mịn,có thun co giãn giúp bộ quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp đẳng cấp –an toàn hơn những mẫu đồng phục trước đây .

 

3.Tính Năng Vượt Trội Chống Tia UV -Thiết Kế Kỹ Thuật Sang Trọng Thực Sự Đã Kiểm Tra  UPF 50+.

 

🌟Đảm bảo Coolibar

-Đảm bảo UPF 50+ cho tuổi thọ của quần áo đồng phục,quần áo bảo hộ,áo sơ mi, quần, váy hoặc đồng phục bất kỳ ...

-Được thử nghiệm nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác,đồng phục của Việt An uniform  được các chuyên gia trên toàn thế giới xác nhận và các bác sĩ da liễu khuyên dùng, các loại vải hàng đầu trong ngành của Coolibar chặn 98% tia UVA / UVB để cung cấp cho bạn lớp bảo vệ UPF 50+ tối ưu, đảm bảo cho tuổi thọ của quần áo theo tiêu chuẩn ASTM / Tiêu chuẩn AATCC.

 

 

-Điều quan trọng là tất cả quần áo của Việt An uniform -chúng tôi phải là UPF 50+ để mọi người có thể sống ngoài trời nắng một cách an toàn. Nhiều thương hiệu có thể chống tia  UV chỉ tự đo lường theo một tiêu chuẩn về an toàn tia UV, trong khi chúng tôi đầu tư vào việc kiểm tra tất cả các loại vải của mình nhiều lần theo nhiều tiêu chuẩn UPF về độ truyền và độ an toàn của UV.

 

- Các tia UV phản ứng khác nhau với màu sắc, hoa văn và vải, vì vậy chúng tôi thận trọng và sử dụng quy trình kiểm tra mọi loại vải chúng tôi tạo ra với mọi màu sắc và họa tiết chúng tôi tạo ra.

 

-Và chúng tôi làm điều này cho mọi mùa, mọi bộ sưu tập và mọi hoạt động sản xuất mới. Chúng tôi,Việt An uniform  sử dụng thử nghiệm độc lập của bên thứ ba để đánh giá các mẫu vải ba lần và đo hiệu suất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cũng như tiêu chuẩn xếp hạng UPF của Úc / New Zealand. Điều đó có nghĩa là, khi bạn mặc áo sơ mi Coolibar, chúng tôi có thể báo cáo dữ liệu thử nghiệm về loại vải mà nó được làm từ đó.

 

🌟Dấu “+” có nghĩa là vải của chúng tôi được kiểm tra ở tiêu chuẩn UPF 50+ cao nhất có thể.

-Thử nghiệm đánh giá sự truyền tia UV trước và sau các thử nghiệm vòng đời - giặt, ánh sáng mặt trời và nước khử trùng bằng clo. Mức độ bảo vệ chống nắng của Coolibar được đo lường dựa trên tất cả các tiêu chuẩn đánh giá được công bố trên toàn thế giới cho UPF 50+.

 

- Chúng tôi,Việt An Uniform  sẽ luôn kiểm tra các loại vải của mình để bảo vệ UPF 50+ giống như cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó - bởi vì nó có thể gây nguy hại lên cơ thể khi bạn phải thường xuyên làm việc ngoài trời, nơi khí hậu gây gắt có thể làm tổn thương da nếu bạn phải tiếp xúc nhiều giờ với ánh nắng mặt trời.

 

-Nào,cùng lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp cho công nhân lao động của bạn qua website của chúng tôi nào : www.dongphucaocap.org / www.quanaobaohocaocap.net để xem chi tiết mẫu quần áo bảo hộ chuyên nghiệp – kỹ thuật –dầy dặn và sắt nét từng đường kim mũi chỉ.

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform