Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SỬ DỤNG QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC PHÙ HỢP NHẤT CHO NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM!

SỬ DỤNG QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC PHÙ HỢP NHẤT CHO NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM!

Thông tin về quần áo chế biến làm việc trong nhà máy chế biến thực phẩm (mỹ phẩm, dược phẩm, đóng gói, sản xuất bánh kẹo, chế biến thực phẩm)… đạt an toàn chất lượng tuyệt đối, không xù lông, không bám bụi

👉Nhà máy Bán Buôn Chất Lượng Cao Hot-Bán Thoải Mái Polyester Cotton Mùa Xuân & Mùa Thu Quần Áo Làm Việc cho Ngành Công Nghiệp Thực Phẩm Việt An Uniform.

✅Chất liệu : Polyester Bông, kaki NTT 65/35 65% cotton & 35% polyester chống thấm nước, chống bám bụi.

✅Giới tính : Unisex (nam nữ đều mặc được )

✅Màu sắc : Trắng trinh, trắng ngà, trắng xanh, xanh …

✅Tính năng :Dễ dàng để rửa, Không Phai và Đóng Cọc Sức Đề Kháng, chống Bụi, chống nước, không xù lông, không bám bụi .

✅Phong cách, Cổ Phong Cách: Điểm Cổ Áo; Eo Phong Cách: Lỏng Lẻo; Quần Phong Cách: Chiều Dài Đầy Đủ .

✅Ứng dụng : Nhà máy dược phẩm, Thực Phẩm nhà Máy chế biến, nhà máy thực phẩm, Dược Phẩm

✅Lợi thế : vải chứa Autoclavable, Độ Bền Cao và Tái Sử Dụng, Thoáng Khí và Thoải Mái và an toàn sử dụng.

✅Dễ giặt, có thể tái sử dụng lên đến 365 ngày.

✅Chi Tiết giao hàng : hàng có sẵn màu trắng giao hàng ngay trong 2h đồng hồ.

✅Đối với mẫu thực phẩm yêu cầu :sản xuất  Trong vòng 7-15 ngày làm việc sau khi thanh toán .

✅Đóng gói : 1 bộ/túi; 50 sets/carton kích thước 40x40x60.

👉Cam kết về sản phẩm quần áo chế biến nhá máy thực phẩm :

 ✅Đúng kích cỡ, mẫu mã sản phẩm

✅ Giao hàng toàn quốc

✅ Được kiểm tra hàng

✅ Hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng (COD) - Tùy từng sản phẩm

✅ Hoàn tiền 100% hoặc đổi trả nếu sản phẩm hư hỏng

✅GIÁ SỈ LẺ CẠNH TRANH. Vui lòng liên hệ với CSKH (02838.151501-0286.2970.118-0286.2731124) để được hỗ trợ nhé.

-Nhà máy thực phẩm quần áo làm việc quần áo xưởng thực phẩm quần áo bốn mùa thấm hút mồ hôi unisex quần áo phù hợp với gói

-Trong phần dài dài tay màu trắng trong phòng thí nghiệm áo nhà máy thực phẩm áo liền quần nam và nữ trắng quần áo bảo hộ nhà máy chống bụi.

*Quần áo thực phẩm – sản xuất bánh kẹo làm việc trong nhà máy chế biến nguyên liệu thực phẩm được in hoặc thêu logo theo yêu cầu rất đẹp và bắt mắt cho khách hàng dễ dàng phân biệt với những công ty thực phẩm khác .

+Được may theo ý muốn. Tại Đồng phục cao cấp Việt An Quý khách sẽ được thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, đến khi nào bạn vừa ý thì thôi.

+Được tự do lựa chọn chất liệu vải. Ngoài ra Viet An uniform  nhận may từ số lượng ít cho đến số lượng lớn nên bạn có thể kiểm soát được tài chính theo ý muốn. Một số nơi bắt buộc bạn phải may với một số lượng quần áo nhất định, điều này sẽ khiến bạn bị lãng phí tài nguyên không cần thiết.

+Được in thêu logo trực tiếp tại đơn vị sản xuất, giúp giảm giá thành. Khi bạn mua hàng có sẵn thì nếu muốn in thêu thêm logo thì bạn lại phải đem gia công ở một bên thứ ba khác, vừa mất tiền đắt hơn lại mất thời gian.

+Kiểm soát được chất lượng may. Tại Công ty may đồng phục Việt An bạn sẽ được chúng tôi may mẫu một bộ quần áo chế biến thực phẩm có in/thê logo trước để kiểm duyệt. Sau khi bạn hoàn toàn đồng ý với từng đường kim mũi chỉ thì chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt y chang như mẫu trên. Cho nên đến với Việt An, các Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, vì sản phẩm không phải là của chúng tôi, mà đó chính là sản phẩm của các bạn, do chính bạn tạo nên.

+Có quyền làm việc trực tiếp với công ty sản xuất. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra rất quan trọng. Có rất nhiều công ty, đại lý trên thị trường, trong đó số lượng các công ty thương mại, trung gian không phải là ít, chắc bạn không muốn phải mua hàng, đặt hàng qua một bên thứ ba chứ?

- (Xui rủi thế nào có khi bạn đặt hàng phải bên thứ n cũng nên). Cho nên, nếu “lỡ như” bạn đọc được bài viết này thì xin chúc mừng cả bạn và chúng tôi: bạn đã tìm được công ty may đồng phục bảo hộ lao động trực tiếp và chúng tôi, Viet An uniform được chào đón một khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết, lâu năm.

*Hướng Dẫn Bảo Quản & Sử Dụng Quần Áo Chế Biến Trong Nhà Máy Thực Phẩm – Xưởng Đóng Gói Bánh Kẹo :

-Quần áo chế biến thực phẩm loại đồng phục được rất nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất thực phẩm- bánh kẹo, bột mì… yêu thích lựa chọn bởi ưu điểm tiện dụng, dễ dàng vận động, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo thực phẩm thường là tay dài, hoặc tay ngắn được sử dụng chất liệu vải kaki NTT 65/35 nên có nhược điểm là dễ bị xù lông, mất tính co giãn khi giặt. Nếu không cẩn thận, bạn có thể khiến áo thực phẩm  mất đi độ bền và làm giảm tính thẩm mỹ của trang phục.

+Để đảm bảo những chiếc áo  đồng phục thực phẩm  giữ được màu lâu và không bị chảy xệ, bạn không nên giặt bằng nước nóng mà thay vào đó hãy sử dụng dung dịch gồm nước lạnh và muối hoặc dấm. Lưu ý, nên lộn mặt trái của quần áo  khi giặt để tránh phần bề mặt áo thun bị xơ và hình in bị bong tróc, trầy xước.

+Đặc biệt, không được dùng bất kỳ loại hóa chất nào có tính tẩy rửa mạnh vì như vậy sẽ khiến áo dễ bị bạc màu. Ngoài ra, đối với quần áo  thực phẩm còn mới, chưa mặc lần nào, bạn không nên đem đi giặt ngay mà hãy đợi khoảng 2-3 ngày để logo, hình in trên áo khô mực hẳn. Như vậy khi giặt sẽ không bị lem mực hay phai màu.

-Quần áo chế biến thực phẩm được sản xuất bằng loại vải kaki NTT 65/35 hoặc polyester cao cấp trơn, chống thấm nước để công nhân chế biến thực phẩm dễ dàng làm việc mà không làm rớt tóc, bánh kẹo, bụi bẩn lên thực phẩm gây mất an toàn.

-Chúng tôi là một xưởng may quần áo chế biến thực phẩm  10 năm-tuổi nhà máy được thành lập vào năm tại KCN Tân Bình, Tp.hcm Việt Nam.

-Nhà  máy được đặt tại KCN Tân Bình, mà là chỉ mất 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất. Chúng tôi có nhà thiết kế với 10 năm kinh nghiệm thiết kế, và chúng tôi có thể làm mẫu cho bạn một cách nhanh chóng trong vòng 15 phút.

-Trong trường hợp bình thường (hàng hóa không quá nhiều đơn) , mẫu của chúng tôi sẽ hoàn thiện nhanh chóng và  Thời gian làm chỉ mất khoảng 2 ngày làm việc. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên với đầy đủ trình độ, tài năng, giàu kinh nghiệm trong ngành may mặc và Viet An uniform cũng là 1 trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng phát triển công nghệ cao trong sản xuất.

-Chính những thành quả to lớn mà đội ngũ nhân viên Viet An uniform chúng tôi đạt được sẽ là kho tàng quý báu để ký kết những hợp đồng lớn với quý khách trong tương lai.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform