Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP BEST SELLER BÙNG NỔ NĂM 2021 !KHÔNG LO COVID!

TOP NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP BEST SELLER BÙNG NỔ NĂM 2021 !

- Công Ty May Đồng Phục  xuất nhập khẩu thương mại Việt An  là một công ty quần áo nhập khẩu lớn,vải chuyên nghiệp, có trụ sở chính trên KCN Tân Bình,Tp.HCM . Công ty có khoảng 15 nhân viên, 6 dây chuyền sản xuất hàng may mặc, 120 thiết bị chuyên nghiệp khác nhau. Sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp,quần áo bảo hộ lao động,quần áo  chống cháy, chống axit và kiềm, quần áo phòng sạch chống tĩnh điện ,quần áo đồng phục,áo thun,áo mưa và các loại quần áo bảo hộ khác được bán cho hơn 30 quốc gia trên thế giới. Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi là: Bảo vệ cơ thể của bạn thoải mái –an toàn-bền vững nhất khi làm việc.

-Với năm 2020 vừa qua, dù dịch bệnh nhưng doanh thu của Việt An Uniform chúng tôi vẫn xuất khẩu hàng phòng dịch, quần áo đồng phục thực phẩm xuất khẩu các nước Ấn Độ, Hàn Quốc, Africa, Myanmar, Dubai… với sản phẩm xuất tổng lên đến 120,000 sản phẩm và xuất khẩu thành công tổng 3 đơn hàng lớn .

 

-Chính vì có xưởng sản xuất quần áo đồng phục và chủ động về mọi nguyên liệu,nhân công,vải vóc chính vì thế Việt An uniform chúng tôi chưa từng để trễ bất kỳ đơn hàng đồng phục nào.

-Ngoài các sản phẩm xuất theo đơn đặt hàng,theo hợp đồng lớn mà công ty,nhà máy lớn nhỏ trên Việt Nam đã ủng hộ Việt An chúng tôi,thì Việt An Uniform cũng là 1 trong những công ty may đồng phục lớn tại Tp.HCM với hàng ngàn mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp sản xuất liên tục và dự đoán sẽ bùng nổ năm 2021 này.

-Với những thiết kế đẹp,sang trọng,chỉnh chu,form chuẩn,sắc nét, đội ngũ nhân viên sale Việt An uniform chúng tôi chắc chắn sẽ thắng lớn năm 2021 này!Cùng nhìn ngắm những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp best seller sẽ bùng nổ năm 2021 do chúng tôi dự đoán nào !

 

🌸🌸🌸 TOP NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP BETS SELLER!

-Như đã trao đổi ở trên,Việt An uniform chúng tôi có lợi thế là nhà nhập khẩu vải cao cấp chất lượng với nhiều nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt rõ ràng từ các nước nổi tiếng về ngành may mặc như : Ý,Thụy Sỹ,Nhật,Hàn Quốc… chính nguồn nguyên liệu vải đẹp tuyệt vời này đã làm nên nguồn cảm hứng của nhà thiết kế Việt An uniform chúng tôi, chính vì muốn mang dòng sản phẩm quần áo bảo hộ cao cấp đến cho người lao động sử dựng khi đi làm.

-Việt An uniform - Chúng tôi đã nổ lực sáng tạo cho ra đời bộ sưu tập đồng phục bảo hộ cao cấp đẹp tuyệt trần này với màu sắc chủ đạo là màu cam rực rỡ cho năm Tân Sửu 2021 thật sự tươi  sáng và hạnh phúc thay cho những tháng ngày u ám buồn tẻ vì đại dịch của năm 2020 đáng nhớ ấy!

 

1.Quần áo bảo hộ cao cấp màu cam tươi phối xám ,có nút đồng,túi hộp.

2. Quần áo bảo hộ cao cấp màu đỏ tươi viền xám,có túi hộp,nút đồng.

3. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh rêu viền cam,trẻ trung và năng động.

4. Quần áo bảo hộ cao cấp màu vàng chanh viền xanh đanh đen rực rỡ cho năm mới.

5. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh navy tươi xanh đẹp sang trọng.

6. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh bích viền đỏ đô nút đồng,túi hộp.

7. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh dương phối xanh lá,đẹp xuất thần.

8. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh chuối viền xanh đen đẹp xanh tươi.

9. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh đậm viền cam tươi đẹp xuất sắc.

10. Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh coban viền xám trang nhã , lịch sự.

11. Quần áo bảo hộ cao cấp màu đỏ đô viền xám thêm chỉnh chu ,lịch lãm.

12. Quần áo bảo hộ cao cấp màu kem viền xanh dương đẹp-dầy dặn.

 

-Nào,cùng lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp –mẫu quần áo bảo hộ best seller năm 2021 này  cho công nhân lao động của bạn qua website của chúng tôi nào : www.dongphucaocap.org / www.quanaobaohocaocap.net để xem chi tiết mẫu quần áo bảo hộ chuyên nghiệp – kỹ thuật –dầy dặn và sắt nét từng đường kim mũi chỉ của chúng tôi qua hình ảnh bảo hộ cao cấp dưới đây nè.

🌸🌸🌸 Bật Mí Cách Lựa Chọn Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Best Seller Năm 2021 Nào !

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp phải được may từ nguyên liệu vải đẹp,chất lượng,dầy dặn,form chuẩn và chắc chắn.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp được thiết kế mẫu mới,tiện dụng,nhiều chi tiết,túi hộp đầy đủ,túi dắt viết đính kèm.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp có đường kim mũi chỉ sắc nét,tỉ mỉ,cẩn thận,vuốt keo,form đẹp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp dầy dặn,chất lượng và đẳng cấp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp có đồ bền cao, có thể tái sử dụng lâu dài.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp có thể giặt, phơi gấp xếp dễ dàng, không nhăn.

 

💥 💥  Mua Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Online –Giá Ưu Đãi –Mẫu Mã Đa Dạng!

-Hơn 1.000 hình ảnh thiết kế đẹp về quần áo bảo hộ lao động, bạn có thể mua online trên website: www.vietanuniform.com của chúng tôi hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An .

-Giờ đây việc mua quần áo bảo hộ lao động khá dễ dàng chỉ cần seach google với từ khóa :#quanaobaoho,#quanaobaoholaodong,#quanaobaohocaocap,#uniform,#dongphuc,#dongphuccaocap… thì có hơn 154 triệu từ khóa liên quan đến quần áo bảo hộ lao động cho khách hàng dễ dàng xem và tham khảo.

- Quần áo bảo hộ chất lượng - Trang phục cần thiết cho quá trình lao động an toàn!

-Quần áo bảo hộ cao cấp  là sản phẩm được trang bị giúp bảo vệ người lao động tốt nhất trong quá trình làm việc.

 

🌸 Kinh nghiệm chọn mua đồ bảo hộ chất lượng, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu của người lao động cần xem xét các tiêu chí như :

🔸 Chất liệu: Tùy từng ngành nghề và tính chất của công việc mà bạn có thể chọn quần áo bảo hộ cao cấp có chất liệu vải cao cấp hay vải kaki NTT loại thường sao cho  phù hợp nhất .

🔸 Giống như găng tay bảo hộ, mặt nạ lọc, đồ bảo hộ cao cấp cần  phải đảm bảo tiêu chí an toàn và đem lại sự thoải mái tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng. Cụ thể, đối với công việc làm ngoài trời và lao động nặng cần phải khuân vác, chạy nhảy, leo thang bạn nên chọn đồ bảo hộ bằng vải kaki, vải jean.

🔸 Chất vải này cứng cáp, bền bỉ, ít nhăn và thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Còn đối với công nhân, kỹ sư làm trong nhà xưởng thì quần áo bảo hộ lao động nên chọn loại vải cotton mềm mại, kaki co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

 

🔸 Kiểu dáng: Tương tự như việc chọn chất liệu, kiểu dáng là yếu tố cực kỳ quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn quần áo bảo hộ cho từng công việc. Cụ thể, đối với các ngành thi công điện hoặc xây dựng, bạn nên chọn đồ bảo hộ có thiết kế nhiều túi, ngăn tiện dụng.

🔸 Trang phục cũng nên có dải phản quang để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, các ngành nghề phải tiếp xúc nhiều hóa chất độc hại như: Y tế, phòng thí nghiệm, hóa chất, sản xuất linh kiện điện tử thì bạn nên chọn trang phục có thiết kế kín với quần áo liền thân, tay dài và mũ đội. Thiết kế này sẽ giúp bạn bảo vệ cơ thể tránh khỏi những chất bẩn, hóa chất độc hại.

🔸 Thương hiệu: Để đảm bảo an toàn trong lao động, bạn nên chọn đồ bảo hộ lao động từ các thương hiệu chất lượng như Việt An Uniform được sản xuất bằng vải cao cấp Kaki thun,kaki Ý,kaki cotton 100%,kaki păng rim Hàn Quốc…

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sửu  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform