Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU CÁC LOẠI KHẨU TRANG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY!

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU CÁC LOẠI KHẨU TRANG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY!

KT31

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU CÁC LOẠI KHẨU TRANG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY!

Khẩu trang được may bằng vải : làm bằng các loại vải thông thường có dây đeo tai và cũng là loại bảo hộ được sử dụng nhiều nhất cho công nhân và người lao động .

Distributor Banner FINAL

-Khẩu trang y tế : là loại Khẩu trang dùng một lần: là khẩu trang giấy có nhiều nếp gấp theo chiều dọc nên ôm khít được miệng và mũi.

-Khẩu trang có thể tái sử dụng: Khẩu trang vải thông thường có dây đeo vào tai. Khẩu trang bảo hộ lao động cấp cho công nhân chủ yếu là loại này.

CDSE (31)

-Khẩu trang vải thông thường chỉ có tác dụng che nắng, cản bụi có kích thước lớn, ngăn được mùi khói xe và nếu người đeo không thanh tẩy trùng trước khi sử dụng sẽ dễ bị nhiễm các bệnh lây nhiễm qua da, bệnh về đường hô hấp..

-Khẩu trang làm bằng vải thông thường không có tác dụng lọc hơi khí độc (khói, hơi xăng, dầu, than…)

CDSE (30)

Khẩu trang chứa than hoạt tính lại chia làm 2 loại: Loại có lớp vải dệt sợi hoạt tính, may liền. Loại có tấm ép than hoạt tính đặt ở giữa 2 lớp vải.

-Sợi hoạt tính (là sợi vải tẩm than hoạt) chỉ có tác dụng sau 2 lần giặt. Đối với khẩu trang than hoạt tính được quảng cáo là lớp lót than có tác dụng kéo dài một năm là không đúng. Lớp lót than hoạt tính có thể bị no chỉ sau một vài ngày sử dụng.

BHVA (10)

-Đối với khẩu trang than hoạt tính có mùi hôi là do cơ sở sản xuất sử dụng keo để phun cố định các hạt than hoạt tính. Chính những hạt keo khi bao quanh các hạt than sẽ làm lớp than mất tác dụng hấp phụ của nó.

-Khẩu trang hoạt tính

Trên thế giới

-Ngày nay các loại khẩu trang y tế được phổ biến thông dụng và rẻ tiền người dân có thể tự trang bị để phòng chống các đại dịch như dịch cúm trong các trung tâm đông dân cư trong khu vực Đông Á để giúp ngăn ngừa lây lan cảm lạnh thông thường.

BHVA (51)

-Tại Nhật Bản, nhiều người đeo mặt nạ trong khi bị bệnh để tránh lây nhiễm cho những người khác ở nơi công cộng.

Khẩu trang cũng được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, và Toronto, Canada trong thời gian bùng phát dịch cúm virus SARS, trong 2007 và gần đây ở Hoa Kỳ và Mexico trong thời gian bùng phát dịch cúm H1N1 năm 2009 hay còn được gọi là cúm lợn. Khẩu trang y tế hiện nay thường là loại dùng một lần rồi bỏ.

BHVA (53)

Khẩu trang phòng độc hoạt tính có chứa than hoạt tính, thường được chia thành làm hai loại: loại thứ nhất có lớp vải dệt sợi hoạt tính may liền và loại còn lại có tấm ép than hoạt tính đặt giữa hai lớp vải. Sợi hoạt tính là loại sợi vải có tẩm than hoạt tính và chỉ có tác dụng sau hai lần giặt mà thôi.

Với loại hoạt tính, người sử dụng có thể hạn chế được tác hại của các loại khí độc hại cũng như vi sinh vật gây bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của loại này, cần chú ý đến lớp hoạt tính. Nếu lớp hoạt tính đã hết tác dụng khử độc, nên thay mới.

KT29

-Công ty bảo hộ lao động Việt An chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động , mặt nạ phòng độc , khẩu trang chống độc , khẩu trang chống bụinhật bản , khẩu trang bảo hộ lao động 3m , khẩu trang bảo hộ chống bụi , khẩu trang chống bụi xi măng , khẩu trang bảo hộ 3m , khẩu trang phun sơn , giá khẩu trang bảo hộ lao động  , mặt nạ chống độc tại tp.hcm , mặt nạ phòng bụi , mặt nạ chống độc tp,hcm , mặt nạ phòng độc hàn quốc , mặt nạ chống khí độc , mặt nạ chống độc 3mkhẩu trang chống độc hoá chất , mặt nạ chống bụi , …

34

- Xem thêm nhiều mẫu khẩu trang phòng độc , mặt nạ phòng độc vui lòng truy cập website : www.khautrangphongdoc.comwww.baohovietan.com / www.vietansafety.com

-Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khẩu trang phòng độc,  mặt nạ phòng độc cho công nhân , nhân viên ,  công ty bạn  hãy gọi chúng tôi vào đường dây  nóng :  0941.00.1111 – 02838.151501

-        Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com  .

-       Hoặc truy cập website : www.khautrangphongdo.com

DSSX (7)

-       www.baohovietan.com / www.vietansafety.com

-       BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN – BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU !

-       BẢO HỘ VIỆT AN – WE MAKE THE BEST!

-       MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

-       24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

-       ☎ Hỗ Trợ Tư Vấn :

-       0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung

-       ☎ Hỗ Trợ bán hàng 1 :

-       0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

-       ☎ Hỗ Trợ bán hàng 2 :

-       0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

BAOHOVIETAN02

-       ☎ Bộ phận chăm sóc khách hàng :

-       (02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm

-       ☎ Bộ phận giao hàng :

- (0286).273.1124 Ms Xuân Hương

- Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .

- CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM.

- Think Safety – Think Viet An Safety !

-  Nguồn : VIỆT AN SAFETY

-  Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

-  Bộ phận tư vấn và hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của quý khách !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform