Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỚNG DẪN CHỌN VẢI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP XUẤT THẦN!

HƯỚNG DẪN CHỌN VẢI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP XUẤT THẦN!

- May áo thun đồng phục cho nhân viên công ty, nhân viên văn phòng chúng ta nên chọn loại vải thun nào để may đồng phục đẹp nhất ? Trên thị trường may mặc hiện nay có những mẫu vải may áo thun nào đẹp và sắc nét, có mức giá rẻ nhất ?

-Áo thun đồng phục có thể được may từ nhiều loại vải khác nhau. Tại thị trường đồng phục ở Việt Nam, nhất là Tp.Hcm -cái nôi của nguồn vải may mặc. Có các loại vải thun thông dụng như sau: vải cá sấu 4 chiều, vải cá sấu 2 chiều, vải thun mè 2 chiều, thun lạnh 2 chiều, thun poly thái, thun lạnh, thun cotton cao cấp, thun dầy, thun thể thao…

 

-Cùng công ty may đồng phục Việt An tìm hiểu những loại vả thun được dùng để may áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun văn phòng đẹp nhất cho nhân viên của bạn.

1. Vải thun may đồng phục có sợi 100% cotton

-Sợi 100% cotton có thể dệt thành các loại vải thun cá sấu 4 chiều, 2 chiều ; vải thun cotton 4 chiều, 2 chiều.

-Nguồn gốc: có nguồn gốc từ sợi quả bông.

+Ưu điểm của  vải thun có sợi 100% cotton là hút ẩm rất tốt nên tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc.

+Nhược điểm: dễ bị nhăn, giá thành cao

 

+Cách phân biệt:

 Khi nhìn vào bề mặt vải 100% cottton sẽ thấy sắc màu hơi trầm, bề mặt nhẵn mịn, sờ vào mát tay

 Khi đốt vải 100%cotton sẽ cháy rất nhanh, có mùi như giấy cháy, tro vải có màu xám, dùng tay bóp tro mịn và tan nhanh.

 Khi cho vải 100% cotton vào nước vải sẽ thấm nước rất nhanh, diện tích loang nước rộng, khi vò nhẹ để lại vết nhăn.

2. Vải thun may áo thun có sợi 100% PE

-Sợi 100% PE có thể dệt thành các loại vải thun cá sấu 4 chiều, 2 chiều ; vải thun cotton 4 chiều, 2 chiều

 

+Nguồn gốc: thành phần gồm 100% sợi polyester. Sợi này còn có tên gọi khác là sợi nylon.

+Ưu điểm của vải thun 100%PE là rễ nhuộm màu, giá thành hạ, ít nhăn

+Nhược điểm: hút ẩm rất kém, không thoáng mát nên tạo cảm giác nóng bức khi mặc

+Cách phân biệt:

 Khi nhìn vào bề mặt vải 100%PE thấy có độ sáng hơi bóng, nhìn kỹ bề mặt có nhiều lông nhỏ, sờ vào cảm giác nóng. Áo dùng vải 100%PE mặc lâu ngày bị xù lông.

 Khi đem đốt vải 100%PE bắt lửa kém, không cháy ngay mà xoắn vào thành cục (như khi đốt nylon). Khi cháy có mùi khét như mùi nylon cháy, tro vén thành cục lớn, dùng tay bóp nhẹ tro thì khó tan.

 Khi cho vải 100%PE vào nước sẽ thấm nước sẽ thấm rất chậm, vò không bị nhàu.

 

3. Vải thun may đồng phục có Cotton 65/35 (Hay còn gọi là CVC hay 65/35)

-Sợi cotton 65/35 có thể dệt thành các loại vải thun cá sấu 4 chiều, 2 chiều ; vải thun cotton 4 chiều, 2 chiều ; vải thun vảy cá 4 chiều, 2 chiều

+Nguồn gốc: đây là sợi pha giữa sợi cotton và sợi polyester theo tỉ lệ 65% xơ cotton và 35% xơ polyester.

+Ưu điểm: hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc, ít nhăn, giá thành thấp hơn vải 100% cotton chút ít.

+Nhược điểm: Giá thành vẫn cao

-Cách phân biệt:

 Dùng lửa đốt sẽ cháy nhanh, có chút mùi nhựa, tro gần như tan hết.

 Khi đem thấm nước sẽ thấm nhanh, vò nhẹ không bị nhàu.

 

4. Vải cotton 35/65 (hay còn gọi là TC hay 35/65)

-Sợi cotton 35/65 có thể dệt thành các loại vải thun cá sấu 4 chiều, 2 chiều ; vải thun cotton 4 chiều, 2 chiều ; vải thun vảy cá

+Nguồn gốc: đây là sợi pha giữa sợi cotton và sợi polyester theo tỉ lệ 35% xơ cotton và 65% xơ polyester.

+Ưu điểm: hút ẩm khá, khi mặc tương đối mát, ít nhăn, giá thành trung bình.

+Nhược điểm: Vải 35/65 thấm hút mồ hôi vừa phải, hơi nóng, không hoàn toàn thoải mái khi mặc

+Cách phân biệt:

 Dùng lửa đốt vải 35/65 sẽ cháy hơi chậm, có mùi nhựa, tro hơi vón cục, khi bóp không tan hết.

 Khi đem thấm nước sẽ thấm chậm, vò nhẹ không bị nhàu.

 

-Đồng phục là gì? Quần áo đồng phục không chỉ đơn giản là thời trang mà còn là mẫu đồng phục chung đồng bộ cho công nhân, nhân viên công ty, văn phòng mặc nhằm thể hiện tính đoàn kết, nét văn hoá chung của Doanh Nghiệp. Áo thun đồng phục là loại mẫu áo thun đẹp, thể thao, gọn nhẹ, thời trang và dễ mặc, dễ sử dụng nhất hiện nay.

 -Như vậy, với những đặc tính khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn vải để may áo thun đồng phục theo những tiêu chí như sau:

-Áo thun đồng phục giá rẻ, áo thun đồng phục cho công nhân: chọn loại vải 100% PE, hoặc vải mè/thun lạnh (100% Poly). Loại vải mè/thun lạnh có ưu điểm là độ bền màu rất cao, khó hỏng. Loại vải này co giãn 2 chiều

 

+Áo thun đồng phục nhân viên văn phòng: chọn loại vải cá sấu 4 chiều 35% cotton

+Áo thun đồng phục cao cấp: loại vải 4 chiều 65% cotton CVC. Tuy nhiên loại vải này mặc dù thấm nước tốt nhưng mặc vào hơi nóng.

-Trên thị trường mẫu vải để may áo thun đồng phục rất nhiều, nhiều vô số kể nên chúng ta cần cân nhắc để lựa chọn chất liệu vải nào sao cho phù hợp với môi trường làm việc, văn hoá, kiểu dáng, giá cả.. phù hợp nhất với điều kiện và kinh phí mình mong muốn.

-Thật ra, nhìn chung ngành may mặc tại Việt Nam rất sôi động nguồn công nhân dồi dào và phong phú cùng tay nghề cao, lành nghề nên đường kim mũi chỉ may rất đẹp và sắc nét. Chính nhờ nguồn nhân công rẻ như vậy, nên việc may áo thun đồng phục tại Việt Nam chúng ta có mức giá cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của mọi người.

 

-Các loại vải thun hiện có trên thị trường với giá thành chỉ tầm 36.000/cái cho đến 119.000/cái tuỳ vào mức kinh phí mà chúng ta yêu cầu nhà cung cấp đồng phục tư vấn để chúng ta lựa chọn mẫu áo thun đồng phục đẹp và chất lượng nhất.

-1 Trong những vải thun được sử dụng nhất năm 2021 là loại vải thun cotton 4 chiều và thun poly thái cao cấp. Trên thật tế, rất nhiều công ty lớn đã tin dùng loại vải thun poly thái vì tính tiện dụng của nó. Vải thun poly thái cực mềm, form đẹp, sang trọng và giá thành rất vừa túi tiền chỉ tầm 67.000/cái áo thun đồng phục mà thôi.

 

-Hoặc chúng ta cũng có thể lựa chọn vải thun cotton 4 chiều, loại vải cao cấp có độ co giãn cực bền và được mọi người yêu thích nhất. Ở khối văn phòng, nơi đòi hỏi môi trường làm việc thể hiện sự chuyên nghiệp- đẳng cấp hơn thì mẫu áo thun vải cotton 4 chiều là sự lựa chọn ưng ý nhất, với form đẹp và chuẩn dáng thời trang.

- Thun cotton 4 chiều có chứa 100% cotton sợi mềm, có độ co giãn, sợi vải không dễ bục nên áo thun form cao cấp và trang nhã thích hợp cho nhân viên văn phòng lựa chọn mỗi ngày đi làm.

 

-Trên đây là sơ bộ về các loại vải thun được dùng để may áo thun văn phòng, áo thun công ty cao cấp… nếu bạn có nhu cầu về may áo thun có liên hệ với vietanuniform.com để được tư vấn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm áo thun văn phòng đẹp và thời trang nhất nhé!

Viet An Uniform – chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để vươn đến tầm cao mới!

              THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform