Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý THỨC TRONG VIỆC ” PHÒNG CHÁY HƠN CHỮA CHÁY ”

Ý THỨC TRONG VIỆC ” PHÒNG CHÁY HƠN CHỮA CHÁY ”

-Những ngày đầu tháng 3 nắng nóng lên đến 38 độ ở miền Bắc, tại Hcm cũng chẳng kém gì hơn nắng khủng khiếp kéo dài. Thời tiết đang bước vào cao điểm mùa khô, những ngày qua tại Tp.Hcm  thời tiết chuyển sang oi bức, nắng nóng, nhiệt độ lên cao từ 36-370C. Trao đổi với phóng viên Báo Sài Gòn  về dự báo thời tiết trong mùa khô năm nay,

 

 

- Có khả năng nắng nóng sẽ tiếp tục gia tăng do đang giữa cao điểm mùa khô.

-Từ nay đến tháng 4, có khả năng xảy ra tình trạng nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt độ có thể lên đến 390C. Có thể xuất hiện tình trạng khô cạn và thiếu nước cho các sông suối nhỏ, xâm nhập mặn tăng cường ở hạ lưu sông Đồng Nai, song ở mức không quá gay gắt.

-Những ngày trời nóng, mọi người nên hạn chế làm việc ngoài trời, nhất là thời điểm trưa nắng, nếu bất đắc dĩ thì phải trang bị những biện pháp chống nóng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân…

 

 

-Trời nắng nóng các thiết bị điện luôn hoạt động với mức độ quá tải nên rất dễ xảy ra tình trạng cháy mà các bạn biết rồi khi đã cháy mà không có tình trạng khắc phục kịp thời thì chắc chắn sẽ để lại hậu quả thiệt hại không chỉ tài sản mà còn liên quan đến tính mạng con người.

-Những cảnh báo và kiến thức cho sự chuẩn bị sự an bình cho gia đình và xã hội

-Thời gian vừa qua trên địa bàn TP. Hcm thường xuyên xảy ra cháy nổ tại các trung cư, nhà dân gây thiệt hại nặng nề. Nguyên nhân chính dẫn đến cháy nổ là ý thức của người dân chưa cao. Vì vậy gần đây các lớp học về cách phòng cháy chữa cháy cho người dân tăng lên nhằm giúp họ ý thích được tầm quan trọng trong việc PCCC, phòng tránh những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cháy nổ và cách khắc phục khi không may xảy ra hỏa hoạn.

 

 

-Và điều quan trọng nhất phải làm đầu tiên đó là ” Phòng cháy hơn chữa chứa “, hãy trang bị cho gia đình, doanh nghiệp bạn những chiếc bình cứu hỏa để đảm bảo rằng bất cứ lúc nào mình cũng sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xấu nhất.

*Sử Dụng Bình Cứu Hỏa Nào Hợp Lý Nhất ?

-Đối với những cá nhân gia đình thì những loại bình chữa cháy  MT3, MT5, MFZ4, MFZ8 là khá hợp lý bởi tính nhỏ gọn, dễ sử dụng và giá thành cũng hợp lý.

-Đối với các doanh nghiệp thì nên sử dụng các loại bình chữa cháy  MT24, MFZ35, các loại bình cầu, trụ chữa cháy đây là những loại bình có khả năng dập những đám cháy lớn.

 

+Bình cứu hỏa có hai dạng: Dạng bột và dạng khí sẽ tùy vào trường hợp để sử dụng từng loại cho hiệu quả.

 

+Hiện nay tại bảo hộ lao động  Việt An, chúng tôi  cung cấp tất cả các loại bình cứu hỏa được nhập chính hãng từ nơi sản xuất và có giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm. Qúy khách có ý định mua hàng vui lòng để lại số điện thoại hoặc chát trực tiếp với chúng tôi qua website: baohovietan.com Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

*Bình Chữa Cháy Chất Lượng  Giá Rẻ Ở Đâu Bán ?

 

-Cty Bảo hộ Việt An chúng tôi kinh doanh tất cả các loại bình chữa cháy. Chúng tôi bán cả hai bình chữa cháy phù hợp cho sử dụng riêng cho cá nhân, cho hộ gia đình, của hàng … và bình chữa cháy có kích thước, khối lượng lớn có thể được sử dụng trong lực lượng hoặc đội chữa cháy chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm luôn cho một mức giá hợp lý nhất !

 

*Nên Mua Bình Bhữa Bháy Nào ?

 

-Bình chữa cháy có rất nhiều chủng loại, loại bột, loại oxy, loại 4kg, 6k, 8kg, 10kg, 16kg.. vô số trọng lượng và cân nặng khác nhau thế nên nếu khách hàng đang quan tâm đến các loại bình chữa cháy có thể tìm hiểu các loại bình chữa cháy sau cửa baohovietan.com chúng tôi :

1.Bình chữa cháy bột (ABC)

-Cùng với các bình chữa bọt, những bình chữa cháy phổ biến nhất. Chúng thích hợp cho tất cả các loại đám cháy (chất rắn, chất lỏng và khí) và có thời gian phun dài. Tuy nhiên, chúng gây ra thiệt hại tài sản thế chấp nhiều hơn so với bình chữa cháy bọt.

 

2. Bình chữa cháy dạng bột (AB)

 

- Là loại bình chữa cháy giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất, tại nhà và trong văn phòng. Chúng thích hợp cho các đám cháy dựa trên chất rắn và chất lỏng và gây ra thiệt hại nhỏ.

-Bình chữa cháy chất béo không có bọt (ABF)

- hoạt động tương tự như các bình chữa bọt thông thường, nhưng chúng cũng có thể dập tắt các đám cháy mỡ và dầu. Chúng cũng có khả năng chống băng giá. Lý tưởng cho nhà bếp hoặc những nơi lạnh!

 

 

3.Bình chữa cháy CO2 (B)

- Chủ yếu được sử dụng cho thiết bị điện tử (hộp công tắc, máy tính ...), trong các doanh nghiệp phục vụ (nhà bếp) và khu vực nhạy cảm (bảo tàng ...) vì chúng không gây ra bất kỳ thiệt hại tài sản thế chấp nào.

-Tổng kết : Bình chữa cháy là thiết bị PCCC cần thiết , đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay. Chúng đắp ứng được mọi nhu cầu khi xử lý cháy. Vậy nên bạn cũng phải biết cách phân biệt các loại binh chữa cháy giá rẻ để sử dụng cho đúng môi trường cần thiết.

 

-Công ty BHLĐ Việt An : Chuyên cung cấp các thiết bị PCCC, thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống PCCC, hệ thống thu lôi chống sét, hệ thống Camera quan sát, chống trộm chống đột nhập.

 

-Chuyên kinh doanh thiết bị PCCC chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng tại VN.Công Ty Phòng Cháy Chữa Cháy Việt An  là Công Ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy và thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy ở Việt Nam.

-Do đi tiên phong trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp nên Công Ty Phòng Cháy Chữa Cháy Việt An đã có một thị trường phân phối thiết bị PCCC với giá cả hợp lý rộng khắp đất nước và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.

 

-Qúy khách có nhu cầu về các thiết bị PCCC hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn sử dụng đúng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất!

Viet An Safety – Giải Pháp An Toàn Lao Động Cho Mọi Nhà !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Nón Con Sâu Màu Trắng
    (0)
    $38.000 $48.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform